Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K132 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024

 08:21 SA @ Thứ Sáu - 12 Tháng Giêng, 2024

Ngày 08/01/2024, Đảng bộ Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu (XNKVXD) K132 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai phương hướng lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024.

Đồng chí Vũ Tá Cường - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Xí nghiệp chủ trì Hội nghị cùng sự có mặt của các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ; Ban Chi ủy các Chi bộ; Trưởng các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trực thuộc và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Xí nghiệp. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Thanh Bình - Thành ủy viên phụ trách Đảng bộ XNKVXD K132; đồng chí Lê Thị Vân - Đại diện Ban Tổ chức Thành ủy Hải Dương. 

 Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Tá Cường - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Xí nghiệp đã thông qua báo cáo tổng kết công tác lãnh đạo năm 2023, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024; Trong đó đánh giá về bối cảnh tình hình năm 2023, những kết quả đã đạt được cũng như các tồn tại, hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm; Đồng thời dự báo tình hình, định hướng công tác lãnh đạo, chỉ đạo các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm của năm 2024.

Năm 2023, Đảng bộ Xí nghiệp đã bám sát định hướng chỉ đạo của Thành ủy Hải Dương và các cấp ủy đảng để tổ chức thành công Hội nghị sơ kết công tác đảng giữa nhiệm kỳ 2020-2025; Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với cán bộ giữ chức danh, chức vụ lãnh đạo, quản lý của Xí nghiệp, trên cơ sở đó tạo nền tảng cho việc thực hiện các mục tiêu kế hoạch năm 2024 hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập Xí nghiệp. Nhấn mạnh tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy đã ghi nhận sự đóng góp, nỗ lực, đoàn kết của tập thể lãnh đạo, cán bộ, đảng viên, người lao động, cùng các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội đã phối hợp tốt với Đảng ủy để hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ chính trị được giao năm 2023. Mọi mặt hoạt động từ an ninh chính trị nội bộ đến công tác xây dựng kỷ cương, nề nếp trong Đảng bộ đều được giữ vững. Vai trò của tổ chức đảng đối với công tác lãnh đạo, điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả, đáp ứng sự phát triển của Xí nghiệp trong các giai đoạn tiếp theo.

Đ/c Vũ Tá Cường - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Xí nghiệp báo cáo tại Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe ý kiến tham luận của đại diện các Chi bộ trực thuộc, đánh giá kết quả các mặt công tác năm 2023; đồng thời thảo luận đưa ra các giải pháp trong công tác chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ năm 2024.

Đại diện các Chi bộ phát biểu tham luận tại Hội nghị

Kết luận Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy Xí nghiệp đã ghi nhận và đánh giá cao các ý kiến phát biểu tham luận của các Chi bộ. Cùng với đó, để đảm bảo công tác lãnh, đạo chỉ đạo hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 đạt hiệu quả, đồng chí yêu cầu các tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động cần tập trung phát huy sức mạnh đoàn kết nội bộ, luôn sẵn sàng trong mọi tình huống, nâng cao vai trò trách nhiệm của mỗi cá nhân, cùng cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, cũng yêu các cấp ủy tiếp tục duy trì làm tốt công tác xây dựng Đảng, thực hiện nghiêm nguyên tắc tổ chức và sinh hoạt đảng; công tác phát triển đảng viên, chú trọng việc tạo nguồn kết nạp đảng viên mới. Thường xuyên tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng nhằm nâng cao nhận thức của quần chúng về vai trò của Đảng đối với đời sống xã hội. Tăng cường công tác kiểm tra giám sát, thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ, công tác tự phê bình và phê bình góp phần xây dựng Đảng bộ Xí nghiệp ngày càng vững mạnh.

Cũng cũng tại Hội nghị, Ban Thường vụ Đảng ủy Xí nghiệp đã tổ chức biểu dương và trao tặng giấy khen cho 01 Chi bộ và 09 Đảng viên đạt danh hiệu “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023".

Khen thưởng các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

Nguồn:  Nguyễn Văn Duyên  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex Quảng Ninh