Khép lại tháng hành động về ATVSLĐ năm2020

 10:43 SA @ Thứ Sáu - 29 Tháng Năm, 2020

Hưởng ứng tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, Xí nghiệp KVXD K132 đã triển khai thực hiện chuỗi các hoạt động có ý nghĩa thiết thực với chủ đề “Đẩy mạnh cải thiện điều kiện lao động và kiểm soát các nguy cơ rủi ro và an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc”.

Trong tháng 5 - Tháng hành động về ATVSLĐ, Xí nghiệp KVXD K132 đã tổ chức tuyên truyền và ký cam kết thực hiện đảm bảo ATVSLĐ - PCCN giữa Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp với Trưởng các đơn vị trực thuộc, cam kết phấn đấu không để xảy ra mất an toàn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Đồng thời tổ chức kiểm tra toàn diện 6 tháng đầu năm 2020, đặc biệt là công tác ATVSLĐ, PCCN và phòng chống tai nạn lao động tại các vị trí sản xuất kinh doanh. Từ đó nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức chấp hành luật ATVSLĐ, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp.

Tổ chức tuyên truyền và ký cam kết thực hiện đảm bảo ATVSLĐ - PCCN

Cũng trong tháng 5- Tháng công nhân, Xí nghiệp đã triển khai các hoạt động có tính chất phúc lợi nhằm quan tâm, chăm sóc sức khỏe người lao động như: khám sức khỏe định kỳ và khám phát hiện bệnh nghề nghiệp cho CBCNV Xí nghiệp; thăm hỏi, động viên các CBCNV bị tai nạn lao động, gia đình có hoàn cảnh khó khăn...Chính quyền cùng các tổ chức chính trị - xã hội tăng cường tuyên truyền sâu rộng tới đoàn viên công đoàn thực hiện nghiêm Luật phòng chống tác hại của rượu bia và các văn bản chỉ đạo của Nhà nước, địa phương, Công ty và Xí nghiệp về công tác phòng chống dịch Covid-19. Công tác tổng vệ sinh nơi làm việc cũng được các đoàn viên công đoàn hưởng ứng và tham gia nhiệt tình nhằm duy trì thực hiện tốt phong trào “Xanh – sạch – đẹp” đảm bảo công tác an toàn vệ sinh lao động”, PCCN, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp được an toàn tuyệt đối về mọi mặt góp phần hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch Công ty giao năm 2020.

Một số hình ảnh các hoạt động thiết thực, ý nghĩa của tháng ATVSLĐ, tháng công nhân năm 2020:

Các đoàn viên công đoàn tham gia tổng vệ sinh nơi làm việc tại các vị trí sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp

Các hoạt động có tính chất phúc lợi nhằm quan tâm, chăm lo người lao động

Nguồn:  Vũ Thu Hằng  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex Quảng Ninh