Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác công đoàn năm 2018

 02:04 CH @ Thứ Tư - 19 Tháng Mười Hai, 2018

Hải Dương, sáng ngày 18/12/2018, Xí nghiệp Kho vận xăng dầu K132 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Công đoàn năm 2018.

Năm 2018, Công đoàn Xí nghiệp đã tổ chức phát động thi đua trong lao động sản xuất kinh doanh với phương châm “Năng suất – Chất lượng – Hiệu quả - An toàn” được các Công đoàn bộ phận và các tổ Công đoàn trực thuộc tích cực tham gia. Bên cạnh đó Công đoàn Xí nghiệp cũng đã có những hoạt động thiết thực ngoài giờ làm việc nhằm giữ gìn môi trường làm việc xanh - sạch - đẹp cũng như tăng gia sản xuất, cải thiện đời sống vật chất tinh thần cho CBCNV - NLĐ.

Đến dự chỉ đạo và động viên phong trào ông Nguyễn Khắc Hán - Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Công ty Xăng dầu B12. Các đồng chí trong BCH Đảng ủy, ban chấp hành Công đoàn Xí nghiệp, ban nữ công, Chủ tịch hội cựu chiến binh, bí thư đoàn thanh niên, Tổ trưởng các tổ Công đoàn cùng các đồng chí là đoàn viên công đoàn xuất sắc năm 2018.

Đ/c Nguyễn Khắc Hán - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Quảng Ninh, đ/c Nguyễn Thanh Tùng - Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp phát biểu tại Hội nghị

Đánh giá về hoạt động: Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K132 luôn nhận thức rõ muốn hoạt động Công đoàn lớn mạnh và luôn phát huy được vai trò của mình thì phải xây dựng được đội ngũ người làm công tác Công đoàn nhiệt tình và có trách nhiệm. Đồng thời cũng cần phải chú trọng công tác chăm lo đời sống, việc làm, bảo vệ quyền lợi của người lao động để CBCNV - NLĐ yên tâm, hăng hái công hiến tài năng, sức lực góp phần xây dựng Xí nghiệp Kho vận xăng dầu K132 vững mạnh, phát triển. Tại Hội nghị các ý kiến tham luận về vai trò của tổ chức Công đoàn, đoàn viên công đoàn trong lĩnh vực làm chủ trang thiết bị máy móc công nghệ, ứng dụng khoa học kỹ thuật, áp dụng các đề tài sáng kiến cải tiến kỹ thuật nhằm nâng cao năng suất lao động cũng như trong lĩnh vực ATVSLĐ, bảo vệ môi trường, cải thiện điều kiện làm việc cho Người lao động được thảo luận sổi nổi và thiết thực.

Đại diện các Công đoàn bộ phận, tổ công đoàn trình bày tham luận

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đ/c Nguyễn Khắc Hán - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Quảng Ninh đã ghi nhận những thành tích mà Công đoàn Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K132 đạt được trong năm 2018 và mong muốn Công đoàn Xí nghiệp cần phát huy hơn nữa vai trò tham gia quản lý, xây dựng đơn vị để hoàn thành xuất sắc các kế hoạch, nhiệm vụ cấp trên giao; đồng thời khen thưởng cho các tập thể và cá nhân.

Công tác thi đua khen thưởng tại Hội nghị

Nguồn:  Vũ Thu Hằng  -  CV phòng TCHC, Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K132
Petrolimex Quảng Ninh