Sáng 14.9.2018, Công ty Xăng dầu B12 (Petrolimex Quảng Ninh) đã hội nghị tăng cường hiệu quả truyền thông qua Website và Facebook.
Ông Nguyễn Khắc Hán - Phó giám đốc Petrolmex Quảng Ninh - Trưởng BBT www.b12.petrolimex.com.vn chủ trì hội nghị
Trên cơ sở buổi làm việc với đoàn công tác Petrolimex về công tác truyền thông tại Quảng Ninh ngày 31/8, Công ty Xăng dầu B12 đã thực hiện kiện toàn BBT website với đại diện Lãnh đạo là ông Nguyễn Khắc Hán - Phó giám đốc Công ty - Chủ tịch Công đoàn Công ty làm Trưởng ban, 1 Phó ban phụ trách nội dung, 1 Phó ban phụ trách kỹ thuật; các ông Kế toán trưởng, Trưởng các phòng nghiệp vụ Công ty và đại diện lãnh đạo 7 đơn vị ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương và Hưng Yên là thành viên BBT phụ trách công tác truyền thông tại các đơn vị.
Bên cạnh đó, B12 thành lập mới Tổ giúp việc BBT website Công ty gồm các đ/c cán bộ khối Văn phòng Công ty và Trưởng, phó phòng nghiệp vụ các Đơn vị trực thuộc có kỹ năng, kỹ thuật chuyên sâu, làm nhiệm vụ trực tiếp thực hiện tin/bài, hình ảnh đăng tải lên Website Công ty.
Với mục tiêu và quyết tâm rõ ràng, hội nghị đã triển khai các nội dung quan trọng sau:
(1) Thông qua các quyết định kiện toàn BBT và thành lập Tổ giúp việc BBT www.b12.petrolimex.com.vn;
(2) Phân công nhiệm vụ chi tiết cho từng thành viên để thống nhất thực hiện;
(3) Báo cáo kết quả thực hiện và định hướng công tác truyền thông 2018 & các năm tiếp theo;
(4) Hướng dẫn cách thức đưa tin bài, hình ảnh cho BBT và Tổ giúp việc;
(5) Hướng dẫn cách thức truy cập Fanpage Petrolimex Quảng Ninh - Công ty Xăng dầu B12/Petrolimex - Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và các Group trên Facebook;
(6) Trình chiếu các mẫu tin/bài có liên quan để trao đổi, thảo luận,…
BBT và Tổ giúp việc đã thống nhất nhận thức sâu sắc hơn về vai trò ý nghĩa của công tác truyền thông qua Webiste & Facebook và xác định: Thời gian tới đây, bằng các hoạt động cụ thể chủ động đẩy mạnh truyền thông đạt hiệu quả cao hơn; phản ánh kịp thời, khách quan, toàn diện mọi mặt hoạt động của Công ty đến với CBCNV-NLĐ Petrolimex Quảng Ninh; từ đó, lan tỏa ra các đơn vị thành viên trong hệ thống Petrolimex, công chúng/khách hàng/đối tác - bạn hàng với tinh thần thấu hiểu "để tiến xa hơn".