Petrolimex Quảng Ninh vinh dự nhận giải Thương hiệu xanh Việt Nam (GreenBrand Award) năm 2015

 04:31 CH @ Thứ Hai - 04 Tháng Tư, 2016

Ngày 01.4.2016, Công ty Xăng dầu B12 (Petrolimex Quảng Ninh) đã vinh dự lọt top 44 doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, thực hiện tốt tăng trưởng xanh và nhận giải thưởng “Thương hiệu xanh Việt Nam” năm 2015 do Bộ Tài Nguyên và Môi trường trao tặng.

Trong suốt những năm qua, Công ty Xăng dầu B12 luôn xác định song song với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh thì công tác bảo vệ môi trường cũng là mối quan tâm hàng đầu, là một yếu tố quan trọng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững. Ban lãnh đạo Công ty tập trung chỉ đạo các đơn vị áp dụng hiệu quả các biện pháp an toàn môi trường, thường xuyên kiểm tra giám sát việc thực hiện nghiêm túc các quy định, yêu cầu tại hệ thống văn bản pháp luật về bảo vệ môi trường. Đẩy mạnh đầu tư trang thiết bị hiện đại như hệ thống xử lý nước thải nhiễm xăng dầu bằng công nghệ sinh học kết hợp cơ học; trang bị hệ thống phao quây dầu tràn; xây nhà kho chứa chất thải nguy hại; lắp đặt hệ thống thu hồi hơi xăng dầu khi nhập hàng tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu....Hàng năm tổ chức các khóa tập huấn, bồi dưỡng kĩ năng nghiệp vụ và tuyên truyền nâng cao nhận thức cho CBCNV về công tác đảm bảo an toàn môi trường tại các vị trí sản xuất.

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Nguyễn Linh Ngọc trao cúp “Thương hiệu xanh 2015”

cho ông Phạm Văn Sự - Phó giám đốc Petrolimex Quảng Ninh

Đại diện các doanh nghiệp lên nhận giải tại Lễ tôn vinh Thương hiệu xanh năm 2015

Đứng trong top 44 doanh nghiệp được nhận giải tại lễ tôn vinh Thương hiệu xanh 2015 là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của Petrolimex Quảng Ninh trong việc tạo dựng niềm tin với công chúng, khẳng định uy tín thương hiệu một doanh nghiệp luôn đảm bảo an toàn môi trường trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh, từng bước đạt tăng trưởng xanh và góp phần tạo nên một nền kinh tế xanh cho đất nước trong tương lai.

Giải thưởng “Thương hiệu xanh” nhằm tôn vinh những thương hiệu tin dùng với khách hàng và thực hiện tốt công tác an toàn môi trường, chung tay phát triển xanh và phát triển môi trường bền vững. Đây thực sự là một cơ hội để các nhà quản lý, lãnh đạo các bộ ngành, các chuyên gia kinh tế, doanh nghiệp và nhà đầu tư đánh giá toàn cảnh nền kinh tế xanh trong các năm qua; cùng nhau đối thoại, thảo luận xác định những vấn đề thực tiễn và định hướng xây dựng thương hiệu xanh tại Việt Nam.

Cúp tôn vinh "Thương hiệu xanh" năm 2015

Nguồn:  Nguyễn Hà Ngân  -  CV Phòng HC-TH
Petrolimex Quảng Ninh