Hội Cựu chiến binh B12 tổng kết công tác “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019- 2024

 10:28 SA @ Thứ Hai - 22 Tháng Tư, 2024

Ngày 20/4/2024 Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh (CCB) Công ty Xăng dầu B12 (B12/Petrolimex Quảng Ninh) đã tổ chức tổng kết công tác “Cựu chiến binh gương mẫu” giai đoạn 2019 - 2024 và một số hoạt động kỷ niệm các sự kiện lớn trong năm 2024 theo chỉ đạo của Thành Hội Hạ Long.

Đúng 09h00 ngày 20/4/2024, Đoàn đại biểu CCB B12 đã tổ chức dâng hương tại Đài tưởng niệm Anh hùng Liệt sỹ Pò Hèn (xã Hải Sơn, TP Móng Cái) Trong không khí trang nghiêm trước Đài tưởng niệm, các cán bộ, hội viên đã bày tỏ lòng thành kính và sự biết ơn đối với các Anh hùng, Liệt sỹ. Những người lính trên mặt trận xăng dầu nguyện hứa tiếp tục phấn đấu tu đức, luyện tài, phát huy tinh thần đoàn kết, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua, thực hành tiết kiệm, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Sau đó, đoàn đã đến thăm đền Xã Tắc tại phường Ka Long, TP Móng Cái. 

Đoàn CCB Công ty Xăng dầu B12 trước Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ Pò Hèn
Đoàn đến thăm Đền Xã Tắc

Cùng ngày tại thành phố Móng Cái, Hội đã tổ chức họp tổng kết phong trào CCB gương mẫu giai đoạn 2019 - 2024. Tham dự có các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội CCB Công ty, Chi hội trưởng, Chi hội phó và Phân hội trưởng do đồng chí Phạm Đăng Nhân - Chủ tịch Hội chủ trì. 

Cuộc họp đã thông qua dự thảo báo cáo tổng kết phong trào thi đua “CCB gương mẫu” 5 năm 2019 -2024 và phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2024 - 2029; Đánh giá lại kết quả triển khai thực hiện phong trào “CCB Gương mẫu” do Hội cấp trên phát động, nhấn mạnh vai trò lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hoạt động công tác Hội, công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng tổ chức Hội, tham gia xây dựng Đảng, chuyên môn, đặc biệt là kết quả triển khai các phong trào thi đua ở cơ sở, vận động cán bộ, hội viên đoàn kết, tích cực tham gia phong trào “CCB gương mẫu”. Qua 5 năm thực hiện đã có nhiều hoạt động, nhiều mô hình, phong trào thi đua thiết thực, cụ thể và phù hợp được triển khai và duy trì hiệu quả, đem lại những kết quả tích cực trong phòng trào “CCB gương mẫu” gắn với phòng trào thi đua của Công ty/Đơn vị. Nhiều cán bộ, hội viên, “CCB gương mẫu” được các cấp Hội biểu dương và khen thưởng hàng năm, tạo động lực thúc đẩy phong trào ngày càng phát triển. Có được những thành quả trên là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo của Hội CCB cấp trên và của Đảng ủy/Ban lãnh đạo Công ty/Đơn vị, các tổ chức đoàn thể, các phòng nghiệp vụ và sự đoàn kết của toàn thể cán bộ, hội viên.

Cũng nhân dịp này, các Chi hội đã tổ chức chia tay các hội viên chuẩn bị về nghỉ chế độ hưu trí. Đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm, tình cảm tri ân các hội viên đã tích cực tham gia hoạt động của Hội; Đồng thời thể hiện sự gắn bó giữa tổ chức Hội và hội viên, động viên hội viên Hội CCB B12 dù ở bất cứ đâu, ở cương vị nào cũng phát huy được bản chất “Anh bộ đội Cụ Hồ” trong cuộc sống, luôn xứng đáng là “CCB Gương mẫu”.

Tặng quà và chia tay hội viên chuẩn bị về nghỉ chế độ hưu trí



Nguồn:  Phạm Hồng Nguyên  -  Chi hội trưởng Chi hội CCB Văn phòng Công ty
Petrolimex Quảng Ninh