Gặp mặt cán bộ công nhân viên hưu trí trước thềm xuân Giáp Thìn 2024

 08:24 CH @ Thứ Hai - 29 Tháng Giêng, 2024

Sáng ngày 27.01.2024, Công ty Xăng dầu B12 (Petrolimex Quảng Ninh) tổ chức gặp mặt cán bộ công nhân viên (CBCNV) hưu trí trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, đây là hoạt động thường niên mang tính truyền thống của Petrolimex Quảng Ninh mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Toàn cảnh buổi gặp mặt hưu trí

Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí Chủ tịch, Ban giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty; Đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty và các đồng chí Giám đốc các Đơn vị khu vực Quảng Ninh cùng sự có mặt của hơn 270 CBCNV hưu trí của Công ty trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, ông Trịnh Quang Vinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty thông tin nhanh kết quả nổi bật về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2023 của Công ty, việc thực hiện tách chuyển các Đơn vị trực thuộc Công ty theo đề án tái cơ cấu của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cũng như một số mục tiêu, chiến lược phát triển trong thời gian tới; Đồng thời, Chủ tịch Công ty cũng bày tỏ tình cảm tri ân tới các đồng chí nguyên là lãnh đạo, CBCNV qua các thời kỳ đã đóng góp công sức và tâm huyết để xây dựng Công ty phát triển như ngày hôm nay.

Ông Trịnh Quang Vinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty thông tin nhanh kết quả hoạt động SXKD năm 2023 và gửi lời tri ân tới CBCNV hưu trí 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt cho CBCNV hưu trí, ông Trịnh Xuân Ngọt - Trưởng ban liên lạc hưu trí vui mừng và tự hào trước những kết quả Công ty đạt được trong năm vừa qua, bày tỏ sự xúc động trước tình cảm quan tâm của ban lãnh đạo Công ty và các Đơn vị đối với thế hệ đi trước. Các thể hệ CBCNV của Công ty qua từng thời kỳ luôn luôn đồng hành và dõi theo từng bước phát triển của Công ty trong những năm tiếp theo. 

Ông Trịnh Xuân Ngọt - Trưởng ban liên lạc hưu trí phát biểu tại buổi gặp mặt

Cũng nhân dịp này, Công ty tổ chức chúc thọ, tặng quà cho các CBCNV hưu trí trên 70 tuổi. Buổi gặp mặt, tri ân CBCNV hưu trí đã diễn ra trong không khí đầm ấm nghĩa tình với những tình cảm trân trọng của Ban lãnh đạo Công ty, các Đơn vị trực thuộc và các Tổ chức đoàn thể dành cho CBCNV hưu trí của Công ty.

Ông Trịnh Quang Vinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty và ông Nguyễn Khắc Hán - Chủ tịch Công đoàn Công ty chúc thọ các CBCNV hưu trí trên 70 tuổi

Một số hình ảnh tại chương trình gặp mặt CBCNV hưu trí trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh ngày 27.01.2024.

Thay mặt CBCNV hưu trí, ông Trịnh Xuân Ngọt - Trưởng ban liên lạc hưu trí đón nhận tình cảm quan tâm của Chủ tịch Công ty…
Chủ tịch Công đoàn, Chủ tịch Hội CCB và Bí thư ĐTN Công ty tặng hoa tri ân CBCNV hưu trí
Giám đốc các Đơn vị trực thuộc Công ty trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh tặng hoa tri ân CBCNV hưu trí
Niềm vui hân hoan trong ngày gặp mặt của các CBCNV hưu trí

Nguồn:  Hà Ngân - Đức Dũng  -  CV Văn phòng
Petrolimex Quảng Ninh