Gặp mặt cán bộ công nhân viên hưu trí nhân dịp năm mới – Xuân Bính Thân 2016

 04:28 CH @ Thứ Sáu - 29 Tháng Giêng, 2016

Hạ Long, ngày 29.01.2016, Công ty Xăng dầu B12 đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống cán bộ công nhân viên hưu trí khu vực Quảng Ninh nhân dịp năm mới Bính Thân 2016. Đến dự có các đồng chí trong Ban giám đốc, Ban thường vụ Công đoàn Công ty; Trưởng, phó các phòng nghiệp vụ Công ty; đại diện lãnh đạo 03 đơn vị trực thuộc trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Đồng - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã thông báo một số kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong năm 2015. Với sự đoàn kết, chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo và sự nỗ lực cố gắng của toàn thể CBCNV, Công ty đã hoàn thành toàn diện nhiệm vụ được giao: thực hiện an toàn công tác bơm chuyển cung ứng đảm bảo nguồn; bình ổn thị trường xăng dầu trên địa bàn; mở rộng mạng lưới cửa hàng xăng dầu; đầu tư nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất kĩ thuật. trang thiết bị máy móc hiện đại, tự động hóa ở nhiều vị trí sản xuất, nâng cao hiệu quả và năng suất lao động; đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho CBCNV.

Đồng thời, Giám đốc cũng tin tưởng và mong muốn sẽ tiếp tục duy trì gắn kết hơn nữa mối quan hệ khăng khít giữa câu lạc bộ hưu trí với CBCNV công ty. Cũng nhân dịp này, Công ty Xăng dầu B12 đã tổ chức tặng quà chúc thọ các cán bộ hưu trí trên 70 tuổi.

Ông Nguyễn Đồng - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty gửi lời thăm hỏi

và chúc một năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng đến các cán bộ hưu trí

Giám đốc Công ty, Chủ tịch Công đoàn Công ty, đại diện lãnh đạo phòng nghiệp vụ

và các đơn vị trực thuộc tặng quà Tết cán bộ hưu trí

Ban giám đốc Công ty tặng quà chúc thọ cán bộ hưu trí trên 70 tuổi

Ông Trịnh Xuân Ngọt – Trưởng ban liên lạc hưu trí phát biểu cám ơn những tình cảm tri ân

của công ty dành cho các thế hệ đi trước

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, ấm tình đồng nghiệp. Đây là một trong những hoạt động thường niên, thể hiện sự tri ân của CBCNV Công ty đối với thế hệ đi trước - những người đóng vai trò quan trọng với sự nghiệp xây dựng và phát triển Công ty Xăng dầu B12 trong suốt chặng đường hơn 40 năm qua.

Nguồn:  Nguyễn Hà Ngân  -  CV phòng Hành chính - Tổng hợp
Petolimex Quảng Ninh