Chi nhánh Xăng dầu Hưng Yên tham gia Hội thao PCCC 2016

 09:25 CH @ Thứ Tư - 28 Tháng Chín, 2016

Sáng ngày 25.9.2016, Chi nhánh Xăng dầu Hưng Yên đã tham gia Hội thi thể thao nghiệp vụ chữa cháy năm 2016 do Công an tỉnh Hưng Yên tổ chức tại quảng trường Nguyễn Văn Linh, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.

Để chuẩn bị tham gia Hội thi, ban lãnh đạo Chi nhánh đã thành lập đội tuyển, tạo mọi điều kiện thuận lợi về thời gian và vật chất để các vận động viên được tập luyện bài bản; đồng thời quán triệt tới toàn thể CBCNV-LĐ nâng cao ý thức trách nhiệm trong thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an toàn cho các hoạt động sản xuất kinh doanh.

Những hình ảnh luyện tập của đội tuyển

Với truyền thống luôn đi đầu trong công tác phòng cháy chữa cháy, Chi nhánh được Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn - Công an tỉnh Hưng Yên ghi nhận là đơn vị tiêu biểu có thành tích đóng góp cho công tác PCCC, bảo vệ an ninh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Hội thi với sự tham gia của 30 đội tuyển chữa cháy cơ sở tỉnh Hưng Yên, bao gồm các nội dung thi “Chữa cháy, cứu người bị nạn và cứu tài sản”. Với những nỗ lực và tinh thần quyết tâm cao độ, Chi nhánh đã hoàn thành tốt những nội dung thi và đạt giải Ba toàn đoàn, xứng đáng là một trong những điểm sáng về công tác phòng cháy chữa cháy tại địa phương.

Một số hình ảnh Chi nhánh Xăng dầu Hưng Yên tham gia Hội thi:

Nguồn:  Vũ Đức Tuệ  -  Phó phòng TC-HC
Petrolimex Quảng Ninh