XNXD K131 tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

 03:50 CH @ Thứ Tư - 31 Tháng Giêng, 2024

Ngày 26.01.2024 Xí nghiệp Xăng dầu (XNXD) K131 tổ chức “Giải thể thao mừng Xuân Giáp Thìn 2024”, trao quà Tết cho toàn thể CBCNV và trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, mắc bệnh hiểm nghèo.

Ông Hoàng Thanh Hải - Giám đốc và Bà Dương Thị Thúy - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn tặng hoa cho các đội tham gia giao lưu thể thao

 “Giải thể thao mừng xuân Giáp Thìn 2024” với sự tham gia của hơn 50 vận động viên là cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động hiện đang công tác tại Xí nghiệp được chia làm 03 gồm các nội dung: Bóng chuyền nam, kéo co, nhảy bao bố. Các nội dung thi đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội. 

Giải thể thao được tổ chức trong không khi vui tươi, phấn khởi chào đón xuân mới Giáp Thìn 2024 và hướng tới kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024); Đồng thời tạo cơ hội để người lao động rèn luyện thể chất, phát triển phong trào thể thao trong đơn vị, tạo khí thế thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ được giao. 

Cũng nhân dịp này, Công đoàn Xí nghiệp đã tổ chức trao quà Tết cho toàn thể đoàn viên, CBCNV và trao quà động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, mắc bệnh hiểm nghèo. Đây là những hoạt động thường niên của Đơn vị vào mỗi dịp Tết đến Xuân về thể hiện sự quan tâm, đồng hành, chia sẻ khó khăn với người lao động của ban lãnh đạo Đơn vị và tổ chức Công đoàn.

Bà Dương Thị Thúy - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn trao quà Tết cho toàn thể đoàn viên CNLĐ và trao tặng quà cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn 

Nguồn:  Trịnhh Ngọc Tuấn  -  Phó Trưởng phòng TCHC, XNXD K131