XNXD K131 trao tặng gần 90 triệu đồng cho 128 hộ nghèo tại địa phương

 01:46 CH @ Thứ Ba - 21 Tháng Mười Một, 2023

Trong các ngày từ 11 đến 18.11.2023, tại “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2023” của các xã An Sơn, Kỳ Sơn, Lại Xuân thuộc huyện Thủy Nguyên - TP Hải Phòng, đại diện ban lãnh đạo Xí nghiệp Xăng dầu (XNXD) K131 đã trao tặng các phần quà hỗ trợ 128 hộ nghèo trên địa bàn 3 xã với tổng giá trị 89,6 triệu đồng. 

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc không chỉ là dịp ôn lại truyền thống đoàn kết, mà còn để gắn kết tình cảm cộng đồng tại các tổ dân phố, thôn làng. Đặc biệt nhiều năm qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các cấp thường gắn tổ chức Ngày hội với các hoạt động cụ thể như xây dựng các công trình dân sinh, hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn. Do đó, Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng có ý nghĩa với cộng đồng.

Tham dự Ngày hội và tặng quà cho các hộ nghèo là hoạt động thiết thực của XNXD K131, thể hiện trách nhiệm xã hội của Đơn vị cùng chung tay góp sức với chính quyền địa phương hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn (đặc biệt là tại các xã có công trình xăng dầu của Xí nghiệp), tích cực hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”. 

Một số hình ảnh đại diện lãnh đạo XNXD K131 trao tặng các phần quà cho các hộ nghèo tại địa phương. 

Ông Hoàng Thanh Hải - Giám đốc XNXD K131 trao quà cho các hộ nghèo xã An Sơn
Ông Trương Đăng Cường và Bà Dương Thị Thúy - Phó Giám đốc XNXD K131 trao quà các hộ nghèo xã Kỳ Sơn, xã Lại Xuân

Nguồn:  Phạm Dũng  -  CV phòng TCHC XNXD K131
Petrolimex Quảng Ninh