Petrolimex Quảng Ninh tổ chức gặp mặt nữ cán bộ công nhân viên nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

 07:53 SA @ Thứ Năm - 20 Tháng Mười, 2022
Ngày 19/10, Công ty Xăng dầu B12 (Petrolimex Quảng Ninh) tổ chức gặp mặt nữ cán bộ công nhân viên nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam.

Tới dự có đồng chí Trịnh Quang Vinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty, đồng chí Nguyễn Khắc Hán - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty, các đồng chí Phó Giám đốc Lại Mạnh Hùng, Phạm Minh Dực. Cùng tham dự còn có các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban chấp hành Công đoàn Công ty; Ban Nữ công Công ty, Đơn vị; Giám đốc các Đơn vị: Cảng dầu B12, Xí nghiệp Xăng dầu Quảng Ninh, cùng đại diện 92 nữ CBCVN làm việc tại Trụ sở Văn phòng Petrolimex Quảng Ninh.

Toàn cảnh buổi gặp mặt nữ cán bộ công nhân viên nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thay mặt nữ CBCNV Công ty, đồng chí Trần Thị Hương, Phó trưởng ban Nữ công Công ty đã ôn lại truyền thống lịch sử hình thành, phát triển của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và báo cáo ngắn gọn về phong trào nữ công của Công ty trong những năm qua. Petrolimex Quảng Ninh có được vị thế như ngày hôm nay, đó là nhờ công lao to lớn của bao thế hệ đi trước, trong đó có các thế hệ cán bộ công nhân viên nữ đã phát huy truyền thống quý báu của người phụ nữ Việt Nam xứng danh với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã dành tặng: “Kiên cường - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”.

Noi gương các thế hệ đi trước, nữ CBCNV Petrolimex Quảng Ninh đã và đang tiếp bước truyền thống quý báu đó, nỗ lực khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của toàn Công ty. Hiện nay, nữ CBCNV toàn Công ty có629 chị chiếm 39% tổng số CBCNV toàn Công ty và tham gia ở mọi lĩnh vực sản xuất kinh doanh của Công ty.Chị em luôn tích cực học tập nâng cao trình độ về mọi mặt, giỏi chuyên môn nghiệp vụ, tay nghề, lao động giỏi, lao động sáng tạo với năng suất, chất lượng và hiệu quả cao. Đến nay toàn Công ty có 16 chị có trình độ trên đại học, 276 chị có trình độ đại học; Cán bộ lãnh đạo, quản lý là nữ giữ vai trò từ Cửa hàng trưởng, trưởng phó kho xăng dầu đến cấp trưởng phó phòng là 80 chị; Nữ tham gia cấp ủy các cấp là 13 chị, tham gia BCH Công đoàn các cấp là 26 chị và Nữ CBCNV là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam có 183 chị. Hàng năm đã có trên 90 % nữ CBCNV đạt danh hiệu lao động giỏi, phụ nữ 2 giỏi, có từ 20-22 chị đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua, 5-7 chị được kết nạp vào Đảng CSVN.

Đ/c Trần Thị Hương - Phó trưởng ban Nữ công Công ty trân trọng cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty và các Đơn vị tới phong trào của nữ CBCVN Công ty trong những năm vừa qua

Ban nữ công Công ty và các Đơn vị thành viênluôn duy trì tốt phong trào thi đua 2 giỏi “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Chị em đã nhiệt tình hưởng ứng tham gia phong trào thi đua này, qua đó giúp cho chị em có những nhận thức đúng đắn về vai trò của người phụ nữ trong thời đại mới, là động lực để chị em phấn đấu, tự hoàn thiện mình.Ngoài việc phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao và tham gia các hoạt động xã hội, nữ CBCNV của Công ty luôn phấn đấu thực hiện tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ, chăm lo xây dựng gia đình hoà thuận, ấm no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc. Đoàn kết nhân ái, nhân hậu, thuỷ chung và luôn phấn đấu trở thành người phụ nữ Việt Nam giỏi toàn diện trong thời kỳ "Công nghiệp hóa, hiện đại hóa" đất nước.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trịnh Quang Vinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty đã bày tỏ sự trân trọng, ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của toàn thể nữ cán bộ công nhân viên Công ty trong suốt những năm qua. Đồng chí cũng thay mặt lãnh đạo Công ty, các đồng nghiệp nam gửi đến toàn thể nữ CBCNV lời tri ân và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đ/c Trịnh Quang Vinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

Đ/c Trịnh Quang Vinh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty và Đ/c Nguyễn Khắc Hán - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty tặng hoa chúc mừng Ban nữ công Công ty, Đơn vị

Một số hình ảnh tại Buổi gặp mặt nữ CBCVN nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10:

Các tiết mục văn nghệ chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Các chị em Văn phòng Công ty

Cảng dầu B12

Xí nghiệp Xăng dầu Quảng Ninh

Nguồn:  Thùy Dung - Đức Dũng  -  Chuyên viên Văn phòng
Petrolimex Quảng Ninh