Giao lưu thể thao nhân kỷ niệm 32 năm ngày thành lập Chi nhánh Xăng dầu Quảng Ninh

 08:04 SA @ Thứ Tư - 03 Tháng Tư, 2024

Ngày 30/3/2024, Phân đoàn 5 Chi đoàn Chi nhánh Xăng dầu Quảng Ninh thuộc khu vực Móng Cái - Hải Hà đã tổ chức giao lưu bóng đá chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày thành lập Chi nhánh (01/4/1992-01/4/2024). Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).

Phân đoàn 5 là một trong những Phân đoàn có số lượng đoàn viên lớn nhất của Chi đoàn (40 đoàn viên). Do đặc thù kinh doanh của Chi nhánh, đoàn viên phân đoàn hiện đang làm việc và sinh hoạt phân tán tại các Cửa hàng xăng dầu thuộc huyện Hải Hà và thành phố Móng Cái. Mặc dù điều kiện sinh hoạt còn gặp nhiều khó khăn, song phân đoàn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đem lại hiệu quả thiết thực cho hoạt động kinh doanh và phòng trào Đoàn của Chi nhánh.  

Hoạt động giao lưu thể thao của Phân đoàn 5 tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đoàn viên thanh niên cũng như của CBCNV-LĐ hai khối cửa hàng. Đồng thời đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm rèn luyện sức khỏe và tạo môi trường văn hóa lành mạnh trong đoàn viên thanh niên; tạo cơ hội gặp gỡ, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó trong Đơn vị.

Đ/c Phạm Thị Minh Trang - Bí thư Chi đoàn tặng hoa chúc mừng Phân đoàn
Hai đội bóng chụp ảnh lưu niệm
Trận giao lưu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn

Nguồn:  Lê Anh Tuấn  -  Phó Bí thư Chi đoàn CNXD Quảng Ninh
Petrolimex Quảng Ninh