Các hoạt động an sinh xã hội mỗi dịp Tết đến xuân về

 12:44 CH @ Thứ Ba - 09 Tháng Hai, 2021

Ngày 09.02.2021, tại trụ sở UBND xã Kỳ Sơn, Xí nghiệp Xăng dầu (XNXD) K131 đã phối hợp với UBND xã Kỳ Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng trao tặng 10 suất quà hỗ trợ 10 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đại diện lãnh đạo XNXD K131 đã tới thăm hỏi, chúc Tết 01 Mẹ Việt Nam anh hùng đơn vị nhận phụng dưỡng; thăm hỏi, động viên 02 gia đình đoàn viên, CNVLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện lãnh đạo XNXD K131 tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện lãnh đạo XNXD K131 thăm hỏi, chúc Tết Mẹ VNAH

Đại diện lãnh đạo XNXD K131 động viên, tặng quà Tết CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Trước đó,CNXD Hải Dương đã ủng hộ 5 triệu đồng vào Quỹ Xuân ấm tình người. tặng 20 suất quà trị giá 10 triệu đồng cho các gia đình chính sách tại địa phương. Trợ cấp một số gia đình CBCNV đã nghỉ hưu bị bệnh hiểm nghèo; tổ chức thăm hỏi, tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng và CNVLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng số tiền 16 triệu đồng..

Đại diện lãnh đạo CNXD Hải Dương trao quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.....

....và học sinh nghèo vượt khó trường Tiểu học An Bình

Đây cũng là hoạt động thường niên của các đơn vị trực thuộc Công ty vào mỗi dịp Tết đến xuân về nhằm kịp thời thăm hỏi, động viên, chia sẻ với CNVLĐ có hoàn cảnh khó khăn và chung tay góp sức với chính quyền địa phương chăm lo Tết cho người nghèo, hòa chung tinh thần "Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau".

Thăm hỏi, trao quà cho mẹ VNAH và CNVLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Ngoài ra trong năm 2020,CNXD Hải Dương đã chi 480 triệu đồng để thực hiện các hoạt động an sinh - xã hội tại địa phương như: Ủng hộ các các Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo, quỹ nạn nhân chất độc da cam, quỹ trẻ em khuyết tật…; Sửa chữa nghĩa trang Liệt sỹ xã Văn Tố, huyện Tứ Kỳ; Trao tặng vật tư, trang thiết bị giáo dục cho Trường tiểu học An Thượng - Nam Sách; Ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai; Trợ cấp cho CBCNV mắc bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh khó khăn; Hỗ trợ tiền mặt và vật tư y tế cho tỉnh/thành phố trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19...

Nguồn:  Dương Thúy - Mai Hiên  -  XNXD K131 - CNXD Hải Dương
Petrolimex Quảng Ninh