Xí nghiệp Xăng dầu K131 tập huấn nghiệp vụ ứng phó sự cố tràn dầu năm 2022

 09:35 SA @ Thứ Tư - 11 Tháng Năm, 2022

Từ ngày 10 đến 11.5.2022, Xí nghiệp Xăng dầu (XNXD) K131 phối hợp với Công ty Cổ phần Công nghệ môi trường T.Đ.A tổ chức tập huấn nghiệp vụ ứng phó sự cố tràn dầu (ƯPSCTD) cho 58 người là cán bộ quản lý và CBCNV thuộc các tổ ƯPSCTD tại các vị trí sản xuất kinh doanh của Xí nghiệp.

Tới dự khai giảng có ông Hoàng Thanh Hải – Giám đốc Xí nghiệp, các giảng viên là ông Nguyễn Mạnh Tuân – Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ môi trường T.Đ.A, ông Nguyễn Đức Thọ – Nguyên Trưởng văn phòng phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn thành phố Hải Phòng.

Các giảng viên đã truyền đạt đến học viên những nội dung cơ bản: các quy định của pháp luật về tràn dầu; quy trình thông báo, phối hợp lực lượng, chỉ huy hiện trường ƯPSCTD; quy định về xử phạt vi phạm trong ƯPSCTD; biện pháp khống chế, kiểm soát sự cố tràn dầu; các giải pháp kỹ thuật để làm sạch dầu tràn; quản lý chất thải nhiễm dầu; giới thiệu công dụng, tính năng, cách thức vận hành của các trang thiết bị ƯPSCTD và thực hành các tình huống ƯPSCTD.

Kết thúc khóa học: Các học viên cơ bản đã nắm bắt được những kiến thức, kỹ năng mà giảng viên truyền đạt, 100% đạt yêu cầu và được cấp Chứng chỉ theo quy định.

Một số hình ảnh tại lớp tập huấn:

Ông Hoàng Thanh Hải - Giám đốc XNXD K131 khai giảng lớp tập huấn

Giảng viên: ÔngNguyễn Mạnh Tuân - Giám đốc Công ty cổ phần công nghệ môi trường T.Đ.A

Toàn cảnh lớp tập huấn

Nguồn:  Vũ Hồng Huân  -  Trưởng phòng TCHC - XNXD K131
Petrolimex Quảng Ninh