Hội nghị Tổng kết công tác đảng năm 2018

 08:11 SA @ Thứ Ba - 18 Tháng Mười Hai, 2018

Hải Dương, sáng ngày 14/12/2018, Xí nghiệp Kho vận xăng dầu K132 đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2018. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Nhật Thu - Bí thư Đảng úy khối doanh nghiệp tỉnh Hải Dương. Các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K132.

Bí thư Đảng ủy Xí nghiệp Vũ Tá Cường trình bày: Báo cáo tổng kết công tác lãnh đạo Đảng bộ năm 2018; phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019; báo cáo đánh giá kết quả hoạt động trong công tác giáo dục chính trị tư tưởng; công tác tổ chức, cán bộ và xây dựng Đảng bộ, Chi bộ.

Đ/c Nguyễn Thị Nhật Thu - Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh Hải Dương và đ/c Vũ Tá Cường - Bí thư Đảng ủy Xí nghiệp phát biểu tại Hội nghị

Năm 2018, Đảng bộ Xí nghiệp đã tập trung lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh theo đúng đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, đúng chủ trương của Tập đoàn và Công ty, đảm bảo nguồn hàng với chất lượng tốt cho các đơn vị tuyến sau góp phần bình ổn thị trường xăng dầu, phát huy vai trò chủ đạo của doanh nghiệp trên địa bàn trong thực hiện cơ chế thị trường. Đồng thời thực hiện tốt các nghĩa vụ đối với Nhà nước và các chế độ chính sách đối với người lao động.

Các chi bộ trình bày tham luận tại Hội nghị

Hội nghị đã tập trung lắng nghe các ý kiến tham luận nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả của công tác kiểm tra, giám sát cũng như chú trọng hơn nữa công tác quản lý Đảng viên và phát triển Đảng viên mới. Bên cạnh đó, các ý kiến tham luận trong công tác tiết kiệm chống tham nhũng, lãng phí và công tác lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng và thực hiện kế hoạch cũng được Hội nghị quan tâm và đánh giá cao.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Vũ Tá Cường - Bí thư Đảng ủy Xí nghiệp đã khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đảng năm 2018.

Công tác thi đua - khen thưởng tại Hội nghị

Nguồn:  Vũ Thu Hằng  -  CV phòng THCH, Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K132
Petrolimex Quảng Ninh