UV.HĐQT - TGĐ Petrolimex Phạm Đức Thắng làm việc tại Công ty Xăng dầu B12

 08:30 SA @ Thứ Ba - 26 Tháng Mười, 2021

Ngày 25.10.2021, ông Phạm Đức Thắng - Ủy viên HĐQT, Tổng giám đốc (TGĐ) Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) đã có buổi làm việc tại Công ty Xăng dầu B12 (Petrolimex Quảng Ninh/B12).

Tham gia đoàn công tác của Petrolimex có ông Đặng Trần Hiếu - Phó Bí thư TT Đảng ủy Tập đoàn, ông Nguyễn Xuân Hùng - Phó TGĐ cùng đại diện lãnh đạo một số Ban nghiệp vụ của Tập đoàn. Về phía Petrolimex Quảng Ninh có Chủ tịch, Ban giám đốc, Trưởng các phòng nghiệp vụ Công ty và Giám đốc các Đơn vị khu vực Quảng Ninh.

Tại buổi làm việc,ông Trịnh Quang Vinh - Chủ tịch B12 báo cáo tình hình và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong 10 tháng qua. Trước bối cảnh thị trường kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 bùng phát trên toàn quốc, tuy nhiên, với sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn cùng sự nỗ lực của tập thể Ban lãnh đạo và CBCNV, B12 đã triển khai, tổ chức hoạt động SXKD đảm bảo an toàn tuyệt đối, bám sát các chỉ tiêu, kế hoạch được Tập đoàn giao năm 2021; đảm bảo sức khỏe, việc làm và thu nhập cho người lao động.

Ông Trịnh Quang Vinh - Chủ tịch B12 báo cáo tình hình và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong 10 tháng qua

Trong công tác phòng chống dịch Covid-19, Công ty đã chủ động thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các chỉ đạo của các cấp, các ngành và chính quyền địa phương. Đến thời điểm hiện tại chưa có CBCVN mắc Covid-19. Toàn Công ty đã thực hiện tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho 1601 lao động (đạt 98%); trong đó 80% lao động đã được tiêm 2 mũi vắc xin. Đặc biệt, Công ty đã chủ động phối hợp với các cơ quan, ban ngành, chính quyền địa phương của TP Hạ Long và tỉnh Quảng Ninh để tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho các tàu vận tải xăng dầu của các Công ty trong ngành; đến nay đã tiêm được cho 13 tàu với tổng số 256 thuyền viên.

Ủy viên HĐQT - TGĐ Petrolimex Phạm Đức Thắng phát biểu tại buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc,Ủy viên HĐQT - TGĐ Petrolimex Phạm Đức Thắng ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tập thể CBCVN Petrolimex Quảng Ninh đã đạt được trong 10 tháng vừa qua, đặc biệt là công tác đảm bảo an toàn PCCN, an toàn phòng chống dịch Covid-19...Đồng thời, TGĐ Petrolimex chỉ đạo Công ty cần tập trung thực hiện tốt một số nội dung trọng tâm như sau: (1) Đảm bảo an ninh, an toàn đối với mọi hoạt động SXKD, tiếp tục khai thác hiệu quả và an toàn hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật hiện có; (2) Thực hiện tốt công tác đảm bảo nguồn, tổ chức tiếp nhận, bơm chuyển và điều động hàng hóa khoa học, hiệu quả, xứng đáng là Đơn vị đầu tàu của Petrolimex; (3) Chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai tổ chức kinh doanh mặt hàng xăng RON 95 mức V theo quy định của Chính phủ; (4) Bám sát thị trường, giữ vững thị phần, triển khai tái ký hợp đồng kinh doanh năm 2022 với các đối tác; (5) Tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, đoàn kết, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, xây dựng Công ty, Tập đoàn phát triển ổn định, bền vững.

Nguồn:  Thùy Dung - Đức Dũng  -  CV Văn phòng
Petrolimex Quảng Ninh