Bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC&CNCH năm 2023

 03:04 CH @ Thứ Tư - 19 Tháng Bảy, 2023

Trong tháng 7/2023, các Đơn vị trực thuộc Công ty đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an các tỉnh sở tại tổ chức “Bồi dưỡng bổ sung nghiệp vụ PCCC&CNCH năm 2023” cho cán bộ công nhân viên của Công ty/Đơn vị.

Khóa bồi dưỡng nghiệp vụ được tổ chức thành các lớp dành cho lực lượng chữa cháy cơ sở và lực lượng chữa cháy chuyên ngành tùy thuộc từng Đơn vị nhằm mục đích bổ sung, cập nhật các kiến thức về công tác PCCC&CNCH theo đúng thời lượng giảng dạy và nội dung yêu cầu được quy định tại Nghị định 136/2020/NĐ-CP ngày 24/11/2020 và Nghị định 83/2017/NĐ-CP ngày 18/7/2017 của Chính phủ.

Trong chương trình khóa học,các cán bộ chiến sỹ phòng Cảnh sát PCCC&CNCH sẽ cập nhật, bổ sung các văn bản quy phạm pháp luật về PCCC&CNCH; Tuyên truyền về công tác xây dựng phong trào toàn dân tham gia PCCC; Các biện pháp phòng cháy, chiến thuật, kỹ thuật chữa cháy; Phương pháp xây dựng và thực tập phương án chữa cháy và CNCH; Phương pháp bảo quản, sử dụng các phương tiện chữa cháy; Phương pháp kiểm tra an toàn PCCC…

Kết thúc mỗi lớp,các học viên tham gia kiểm tra sát hạch các nội dung đã được huấn luyện. Thông qua khóa học, CBCNV-LĐ trong đơn vị được bồi dưỡng nghiệp vụ, bổ sung cập nhật kiến thức về công tác PCCC&CNCH, hiểu rõ vai trò và tầm quan trọng của công tác đảm bảo an toàn PCCC, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu; đồng thời giúp người lao động nâng cao ý thức, trách nhiệm trong việc tuân thủ các quy định về an toàn khi thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. .

Một số hình ảnh tại các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC&CNCH.

Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng chữa cháy cơ sở của Văn phòng Công ty do cán bộ chiến sĩ phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Ninh giảng dạy (Ảnh: Hà Ngân)
Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ của Xí nghiệp KVXD K132 phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Hải Dương tổ chức (Ảnh: Tăng Anh)
Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ CNXD phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức (Ảnh: ĐÌnh Tiến)
Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ của Xí nghiệp Xăng dầu K131 phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an thành phố Hải Phòng tổ chức (Ảnh: Phạm Dũng)

Nguồn:  Hồng Huân - Tăng Anh - Hà Ngân - Đình Tiến  -  BBT Website Công ty Xăng dầu B12
Petrolimex Quảng Ninh