Thanh toán không tiền mặt tại các Cửa hàng xăng dầu Petrolimex

 10:17 CH @ Thứ Bảy - 20 Tháng Mười Một, 2021

Ngày 19.11.2021, Công ty Xăng dầu B12 (Petrolimex Quảng Ninh) chính thứctriển khai dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) mang thông điệp "Thanh toán thông minh - Lợi ích đồng hành" tại hệ thống cửa hàng xăng dầu (CHXD) trực thuộc.

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Xăng dầu Việt Namvề kế hoạch triển khai dự án thanh toán không dùng tiền mặt, Công ty Xăng dầu B12 đã áp dụng triển khai tại 68 CHXD trực thuộc trên địa bàn các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng Hải Dương và Hưng Yên. Theo đó là chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng đăng ký tài khoản Petrolimex ID.

Thanh toán qua thẻ cho khách hàng mua xăng dầu tại Petrolimex-Cửa hàng 52 (Quảng Ninh)

Từ ngày 19.11.2021,68 CHXD trực thuộc Công ty chấp nhận các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt bao gồm: Thẻ tín dụng quốc tế (Visa, MasterCard); Thẻ ngân hàng nội địa thuộc hệ thống Napas và thẻ đồng thương hiệu Petrolimex - HDBank; Các ví điện tử thanh toán qua QR code trong liên minh VNPay. Dự án TTKDTM ứng dụng công nghệ mới nhất về Thanh toán - Xác thực - Tích điểm nhanh gọn, thuận tiện và tự động hóa cao. Bên cạnh các hình thức TTKDTM, Petrolimex triển khai chương trình khách hàng thân thiết bằng việc cấp tài khoản Petrolimex ID cho từng khách hàng. Mỗi tài khoản Petrolimex ID được xác thực hiệu lực lần đầu tiên và phát sinh giao dịch mua xăng dầu tại các CHXD trực thuộc sẽ được tặng 01 mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng từ 0 giờ 00 phút ngày 19.11.2021 đến hết ngày 31.3.2022 với nhiều giải thưởng hấp dẫn, có giá trị lớn.

Thanh toán qua thẻ và tích điểm cho khách hàng tại Petrolimex-Cửa hàng 01 (Quảng Ninh)

Trước khi chương trình chính thức được triển khai, các CHXD trực thuộc Công ty đã đồng loạt treo băng rôn, phát tờ rơi cho khách hàng và phát các TVC quảng cáo, giới thiệu về chương trình TTKDTM và Petrolimex ID nhằm thu hút khách hàng.

Phát tờ rơi giới thiệu về dịch vụ TTKDTM và chương trình quay số trúng thưởng tại Petrolimex-Cửa hàng 125 (Quảng Ninh)

Việc chính thức ứng dụng các giải pháp TTKDTM vào hệ thống CHXD là định hướng chiến lược của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam để từng bước trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyển đổi số trong thời đại công nghệ 4.0; đồng thời thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ, đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng và tiếp tục khẳng định uy tín, thương hiệu sản phẩm, dịch vụ Petrolimex.

Thanh toán qua thẻ và phát tờ rơi cho khách hàng tại Petrolimex-Cửa hàng 130 (Hải Dương)

Thanh toán qua thẻ cho khách hàng tại Petrolimex-Cửa hàng 97 (Hưng Yên)

Thanh toán qua thẻ và phát tờ rơi cho khách hàng tại Petrolimex-Cửa hàng 24 (Thủy Nguyên - Hải Phòng)

Sau khi triển khai dịch vụ TTKDTMtại 68 cửa hàng đầu tiên, Công ty Xăng dầu B12 sẽ tiếp tục triển khai tại các CHXD còn lại theo từng giai đoạn căn cứ kế hoạch của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.

Nguồn:  Nguyễn Hà Ngân  -  CV Văn phòng
Petrolimex Quảng Ninh