Sáng ngày 17.5.2019, Công ty Xăng dầu B12 phối hợp với Tổng Công ty Bảo hiểm PJICO tổ chức khóa tập huấn nghiệp vụ kinh doanh bảo hiểm cho gần 120 CBCNV là lãnh đạo và một số chuyên viên phòng nghiệp vụ, các cửa hàng trưởng, nhân viên nghiệp vụ/trưởng ca bán hàng thuộc các đơn vị Văn phòng Công ty, Cảng dầu B12, XNXD Quảng Ninh, Xí nghiệp KVXD K130 và XNXD K131.
Toàn cảnh khóa tập huấn tại Quảng Ninh
Đến dự chỉ đạo khóa tập huấn có ông Lại Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu B12, bà Nguyễn Bích Thảo - Trưởng phòng Quản lý và phát triển đại lý Tổng Công ty CP Bảo hiểm PJICO, ông Nguyễn Hữu Chỉnh - Giám đốc Công ty bảo hiểm PJICO Quảng Ninh.
Ông Lại Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu B12 phát biểu khai giảng khóa tập huấn
Với mục đích bổ sung thêm kiến thức trọng tâm và kỹ năng nghiệp vụ kinh doanh bảo hiểm cho CBCNV, phấn đấu hoàn thành kế hoạch doanh thu bảo hiểm PJICO Tập đoàn giao năm 2019. Chương trình đào tạo được triển khai thành hai khóa: khóa 1 đã được tổ chức trong tháng 4 tại Hải Dương với 70 học viên của CNXD Hải Dương và CNXD Hưng Yên; khóa 2 tổ chức tại Văn phòng Công ty cho các đơn vị khu vực Quảng Ninh và XNXD K131 (Thủy Nguyên - Hải Phòng).
Bà Nguyễn Bích Thảo - Trưởng phòng Quản lý và phát triển đại lý Tổng Công ty CP Bảo hiểm PJICO phát biểu tại khóa tập huấn
Qua 2 khóa đào tạo, gần 200 học viên toàn Công ty tham dự đã tiếp thu được nhiều kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm trong công tác kinh doanh bảo hiểm với các nội dung tập huấn như: Kiến thức chung về bảo hiểm; Tổng quan các hoạt động bảo hiểm; Các nghiệp vụ bảo hiểm đặc biệt là bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm con người, bảo hiểm cháy và các rủi ro đặc biệt, bảo hiểm xây dựng lắp đặt, bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu, bảo hiểm tàu thủy...
Giảng viên Đỗ Văn Lập - Phó Trưởng phòng Quản lý và phát triển đại lý Tổng Công ty Cp Bảo hiểm PJICO truyền đạt kiến thức tại khóa tập huấn
Các học viên đã cùng nhau trao đổi, thảo luận, chia sẻ nhiều ý kiến liên quan đến hoạt động kinh doanh bảo hiểm, nghiệp vụ tư vấn bán bảo hiểm, cách thức giúp khách hàng có điều kiện tiếp cận và giải quyết thanh toán bảo hiểm nhanh nhất, đảm bảo quyền và lợi ích tốt nhất cho người tham gia bảo hiểm, kinh nghiệm xử lý nhiều tình huống phát sinh….