Triển khai 8 nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2012

 11:25 SA @ Thứ Tư - 11 Tháng Bảy, 2012

Từ ngày 03/7/2012 đến ngày 06/7/2012, dưới sự điều hành chung của Chủ tịch Công ty Xăng dầu B12 (Petrolimex Quảng Ninh), Ban giám đốc Petrolimex Quảng Ninh đã đến dự và chỉ đạo Hội nghị sơ kết tại 7 Đơn vị thành viên. Cùng dự có Trưởng/phó phòng ban nghiệp vụ Công ty và Cán bộ chủ chốt của các Đơn vị thành viên Petrolimex Quảng Ninh.

Giám đốc các Đơn vị thành viên Petrolimex Quảng Ninh báo cáo tại Hội nghị

...Và các ý kiến đề xuất cuỉa các đại biểu về dự Hội nghị tại các Đơn vị

Tại hội nghị, các Đơn vị thành viên thực hiện báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2012, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012 và nghe các ý kiến phát biểu của đội ngũ cán bộ chủ chốt khối phòng ban nghiệp vụ, kho, đội và cán bộ trực tiếp kinh doanh trong hệ thống mạng lưới cửa hàng Petrolimex về các lĩnh vực trong công tác 6 tháng đầu năm 2012.

Các Phó giám đốc Petrolimex QN (Trịnh Đình Thái - ảnh trái; Phạm Gia Sơn - ảnh giữa; Nguyễn Đình Hòa - ảnh phải)phát biểu chỉ đạo các Đơn vị

Hội nghị các Đơn vị thành viên được nghe Lãnh đạo Petrolimex Quảng Ninh quán triệt những định hướng chỉ đạo của Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tại Hội nghị sơ kết cấp Công ty ngày 30/6/2012, đồng thời chỉ đạo rõ thêm 8 nhiệm vụ trọng tâm đã thống nhất trong đội ngũ cán bộ chủ chốt của Công ty để phấn đấu hoàn thành toàn diện kế hoạch nhiệm vụ năm 2012. Trực tiếp trả lời và cho ý kiến chỉ đạo để Giám đốc các Đơn vị triển khai kịp thời nhiệm vụ đảm bảo đáp ứng trong công tác quản lý và phù hợp với tình hình thực tế tại cấp Đơn vị thành viên.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Quảng Ninh Nguyễn Đồng chỉ đạo Hội nghị tại Đơn vị

Trước những điều kiện kinh doanh có những thuận lợi và khó khăn nhất định, Lãnh đạo Petrolimex Quảng Ninh cũng yêu cầu Giám đốc các Đơn vị thành viên tiếp tục tăng cường các giải pháp để hoàn thành toàn diện nhiệm vụ năm 2012. Trong đó các Đơn vị bán lẻ phải chú trọng thị trường; tổ chức kinh doanh bán hàng - thu tiền - đảm bảo lợi nhuận; tập trung đầu tư nâng cấp, sửa chữa các cửa hàng trung tâm, có lợi thể thương mại; tăng cường khai thác kinh doanh sản xuất phụ; quản lý đảm bảo số lượng, chất lượng xăng dầu…Đơn vị kho tuyến bể thực hiện tiếp nhận, vẩn tải bằng đường ống một cách khoa học; chuẩn bị tốt cơ sở vật chất kỹ thuật, nhân lực đảm bảo vận hành bơm chuyển tuyệt đối an toàn hiệu quả; tập trung thi công hoàn thành công trình và thanh quyết toán kịp thời…

Kết thúc hội nghị: trên tình thần quan tâm và chỉ đạo sâu sát của Chủ tịch kiêm Giám đốc và các ông Phó giám đốc Petrolimex Quảng Ninh. Giám đốc các Đơn vị thành viên đều xác định quyết tâm và chịu trách nhiệm cùng tập thể Cán bộ công nhân viên trong từng Đơn vị triển khai thực hiện một cách kịp thời và hiệu quả để hoàn thành kế hoạch năm 2012, góp phần hoàn thành toàn diện nhiệm vụ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao.

Nguồn:  Đào Văn Giáp  -  Trưởng phòng Hành chính - Tổng hợp
Petrolimex Quảng Ninh