Khen thưởng Cửa hàng đạt thành tích xuất sắc tháng 7/2020

 03:51 CH @ Thứ Hai - 10 Tháng Tám, 2020

Sáng ngày 10/8/2020, Giám đốc và lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ Xí nghiệp Xăng dầu (XNXD) Quảng Ninh đã tới động viên, tuyên dương và trao thưởng CBCNV Petrolimex-Cửa hàng 120 về thành tích xuất sắc trong tháng 7/2020.

Petrolimex-Cửa hàng 120nằm ở địa phận xã Lê Lợi, trên tuyến đường vành đai tránh thành phố Hạ Long (trước đây là huyện Hoành Bồ). Chỉ với 03 lao động lại nằm xa khu dân cư và các khu trung tâm kinh tế - du lịch của thành phố Hạ Long, bên cạnh đó là sự cạnh tranh của các cửa hàng xăng dầu trên cùng địa bàn, hoạt động kinh doanh của cửa hàng vì thế gặp không ít khó khăn. Song với tinh thần quyết tâm cao, Cửa hàng trưởng Giáp Đình Chu cùng công nhân viên cửa hàng đã nỗ lực tìm kiếm khách hàng nhằm gia tăng sản lượng xuất bán xăng dầu và hàng hóa khác. Kết quả công tác kinh doanh tháng 7/2020, Petrolimex - Cửa hàng 120 đã vươn lên dẫn đầu thi đua toàn khối Cửa hàng của Xí nghiệp, đạt thành tích xuất sắc với sản lượng xuất bán xăng dầu sáng đạt 127%, dầu mỡ nhờn đạt 222%, bảo hiểm đạt 109% và nước giặt Jana đạt 103% so với kế hoạch đề ra. Bên cạnh công tác kinh doanh đạt sản lượng cao, Petrolimex-Cửa hàng 120 cũng thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn về mọi mặt, duy trì hiệu quả mô hình quản lý 5S tại cửa hàng.

Tới động viên và trao thưởng Petrolimex-Cửa hàng 120,ông Đào Văn Giáp - Giám đốc XNXD Quảng Ninh ghi nhận tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và nỗ lực vượt khó của Cửa hàng trưởng cùng CBCNV cửa hàng để đạt thành tích xuất sắc trong tháng 7/2020; đồng thời mong muốn trong thời gian tới Petrolimex-Cửa hàng 120 sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu đạt kết quả cao hơn nữa. Bên cạnh đó, đồng chí Giám đốc quán triệt CBCNV cửa hàng tăng cường thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 để bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình và toàn đơn vị.

Thành tích của Petrolimex-Cửa hàng 120 là điểm sáng về tinh thần vượt khó trong hoạt động kinh doanh, cần được lan tỏa sâu rộng trong các cửa hàng vùng sâu vùng xa nói riêng và toàn hệ thống CHXD của Xí nghiệp nói chung; vừa đảm bảo an toàn công tác phòng dịch vừa nỗ lực hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.

Giám đốc Đào Văn Giáp và lãnh đạo phòng nghiệp vụ XNXD Quảng Ninh tới động viên, tuyên dương và trao thưởng CBCNV Petrolimex - Cửa hàng 120

Nguồn:  Nguyễn Thị Phương  -  Trưởng phòng TC-HC XNXD Quảng Ninh
Petrolimex Quảng Ninh