Hội nghị sơ kết công tác 9 tháng năm 2021

 09:08 SA @ Thứ Sáu - 08 Tháng Mười, 2021

Ngày 07/10/2021, Công ty Xăng dầu B12 tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết công tác 9 tháng năm 2021 với các Đơn vị trực thuộc trên địa bàn các tỉnh/thành phố Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương và Hưng Yên. Ông Trịnh Quang Vinh - Chủ tịch Công ty chủ trì Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

9 tháng năm 2021, dịch bệnh Covid-19 tái bùng phát và diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước.Nhiều ngành, lĩnh vực sản xuất, thương mại, dịch vụ...chịu ảnh hưởng nặng nề; các hoạt động giao thương, vận tải giữa các địa phương nhiều thời điểm bị ngưng trệ... khiến nhu cầu tiêu thụ xăng dầu giảm mạnh. Dịch bệnh đã ảnh hưởng trực tiếp tại các địa bàn kinh doanh của Công ty, nhiều Đơn vị/cửa hàng xăng dầu của Công ty nằm trong vùng dịch bị phong tỏa, cách ly trong nhiều thời điểm khiến công tác tổ chức SXKD gặp không ít khó khăn.

Ông Trịnh Quang Vinh - Chủ tịch Công ty chủ trì Hội nghị

Mặc dù chịu tác động rất lớn từ dịch bệnh Covid-19, tuy nhiên, phát huy những kết quả đạt được trong tổ chức sản xuất kinh doanh trong điều kiện dịch bệnh từ năm 2020, toàn hệ thống từ Công ty tới các Đơn vị trực thuộc đã chủ động thích ứng, đề ra các giải pháp, chính sách phù hợp, thực hiện mục tiêu kép: vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch, bảo vệ sức khỏe người lao động vừa duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh.Với những cố gắng, nỗ lực của toàn hệ thống, đến nay Công ty chưa có CBCNV bị mắc Covid-19, cơ bản hoàn thành việc tiêm vắc xin cho người lao động. Các chỉ tiêu kinh doanh của Công ty cơ bản bám sát với tiến độ bình quân kế hoạch năm 2021 trong bối cảnh hoạt động SXKD gặp rất nhiều khó khăn.

Kết quả hoạt động SXKD 9 tháng năm 2021:

- Tiếp nhận an toàn 198 chuyến tàu, tăng 10 chuyến so với cùng kỳ năm 2020;

-Xuất di chuyển xăng dầu cho các Đơn vị tuyến sau đạt 70% KH năm 2021;

- Tổng sản lượng xuất bán xăng dầu toàn Công ty đạt 70% KH năm 2021;

-Tổng doanh thu đạt 84% KH năm 2021;

- Nộp ngân sách Nhà nước đạt 70% KH năm 2021.

Tại Hội nghị trực tuyến,đại diện lãnh đạo các Đơn vị và các phòng nghiệp vụ Công ty đã trao đổi, thảo luận nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh; Xác định các giải pháp trọng tâm 3 tháng cuối năm 2021 để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch được giao.

Đại diện lãnh đạo Công ty phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị, ông Trịnh Quang Vinh- Chủ tịch Công ty nhấn mạnh những tháng còn lại của năm 2021 từ Công ty đến các Đơn vị cần đặc biệt chú trọng công tác đảm bảo an toàn mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, coi đây là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu: trong đó đặc biệt quan tâm đến công tác an toàn PCCN, đảm bảo an toàn các trang thiết bị, máy móc phục vụ hoạt động SXKD; tăng cường công tác tuần tra, bảo vệ an toàn tuyến ống xăng dầu; công tác quản lý tiền - hàng tại các cửa hàng xăng dầu... Thường xuyên, liên tục cập nhật tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19, chủ động thích ứng, sẵn sàng các phương án phòng, chống để ứng phó kịp thời, đảm bảo sức khỏe người lao động và không bị gián đoạn, ảnh hưởng đến việc thực hiện nhiệm vụ SXKD. Đồng thời, Chủ tịch Công tyyêu cầu các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, Đơn vị đề cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu, chủ động triển khai các giải pháp tổ chức hoạt động sản xuất kinh doanh an toàn, hiệu quả; phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu, kế hoạch năm 2021; đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động.

Nguồn:  Thùy Dung - Đức Dũng  -  CV Văn phòng
Petrolimex Quảng Ninh