Vượt mức tiến độ kế hoạch 9 tháng, B12 quyết tâm hoàn thành toàn diện nhiệm vụ năm 2019

 08:26 SA @ Thứ Ba - 08 Tháng Mười, 2019

Sáng ngày 08.10.2019, Công ty Xăng dầu B12 (Petrolimex Quảng Ninh/B12) tổ chức Hội nghị giao ban công tác 9 tháng năm 2019. Tham dự Hội nghị có Ban giám đốc, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công ty và các đơn vị trực thuộc, dưới sự chủ trì củaÔng Nguyễn Đồng - Chủ tịch Công ty.

Toàn cảnh Hội nghị

Hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) của Petrolimex Quảng Ninh trong 9 tháng năm 2019 gặp không ít khó khăn. Song được sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn), sự quan tâm tạo điều kiện của các cơ quan ban ngành địa phương, sự hợp tác có hiệu quả của các đối tác và khách hàng, đặc biệt làsự nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên - lao động, Công ty đã triển khai nhiệm vụ kế hoạch được giao năm 2019 và đạt được những kết quả rất khả quan. Toàn Công ty đảm bảo an toàn tuyệt đối các mặt hoạt động SXKD; Thực hiện tiếp nhận an toàn 3,083 triệu m3,tấn xăng dầu tại Cảng dầu B12; Tổng sản lượng xuất bán đạt 79% kế hoạch năm 2019 (KH) và tăng 5% so với cùng kỳ 2018 (CK); Trong đó phương thức bán lẻ xăng dầu đạt 77% KH, tăng trưởng 11% so với CK. Các chỉ tiêu kinh doanh hóa dịch vụ khác (dầu mỡ nhờn, gas, bảo hiểm...) hầu hết đều đạt và vượt kế hoạch tiến độ bình quân; Hoàn thành các chỉ tiêu tài chính, nộp ngân sách nhà nước; Đảm bảo việc làm và cải thiện tiền lương, thu nhập cho người lao động; Đã hoàn thành 43 dự án, công trình phục vụ hoạt động SXKD; Công tác quản trị nội bộ được duy trì ổn định, uy tín, thương hiệu Công ty được giữ vững.

Hội nghị đã tập trung bàn các giải pháp để tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn của các Đơn vị trực thuộc trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao, đồng thời xác định các chỉ tiêu, nhiệm vụ phải thực hiện trong Quí IV để phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD cả năm 2019.

Kết luận Hội nghị, Ông Nguyễn Đồng - Chủ tịch Công ty đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của toàn thể lãnh đạo, CBCNV toàn Công ty trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao. Trong 3 tháng còn lại của năm 2019, Chủ tịch Công ty yêu cầu các Đơn vị tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức và triển khai thực hiện quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch nhiệm vụ còn lại trong Quí IV.2019; Toàn Công ty phấn đấu hoàn thành toàn diện kế hoạch năm 2019 đảm bảo SXKD an toàn, hiệu quả.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ông Nguyễn Đồng - Chủ tịch Công ty chủ trì Hội nghị

Ông Lê Hồng Sơn - Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo các đơn vị tăng cường thực hiện công tác đảm bảo an toàn trong hoạt động SXKD

Đại diện Lãnh đạo Công ty, Phòng nghiệp vụ và các đơn vị phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, Công ty tổ chức gặp mặt và chia tay đồng chí Phạm Huy Sô - Trưởng phòng Xây dựng cơ bản về nghỉ hưởng chế độ theo quy định.

Ban lãnh đạo Công ty tặng hoa và trao quà chia tay đồng chí Phạm Huy Sô - Trưởng phòng Xây dựng cơ bản Công ty về nghỉ hưu theo chế độ

Ban chấp hành Công đoàn Công ty, Văn phòng Công ty tặng hoa và trao quà chia tay đồng chí Phạm Huy Sô

Đồng chí Phạm Huy Sô phát biểu cảm ơn Ban lãnh đạo Công ty và các đơn vị

Trước đó, các đơn vị trực thuộc Công ty cũng đã tổ chức Hội nghị Sơ kết đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD 9 tháng năm 2019, xác định phương hướng, nhiệm vụ quí IV nhằm phấn đấu hoàn thành kế hoạch được giao năm 2019.

Hội nghị của Xí nghiệp Xăng dầu Quảng Ninh ngày 27.9.2019

Hội nghị của Chi nhánh Xăng dầu Hưng Yên ngày 01.10.2019

Hội nghị của Chi nhánh Xăng dầu Hải Dương ngày 02.10.2019

Hội nghị của Cảng dầu B12 ngày 07.10.2019

Hội nghị của Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K132 ngày 07.10.2019

Hội nghị của Xí nghiệp Xăng dầu K131 ngày 07.10.2019

Nguồn:  Lê Thị Thùy Dung  -  CV phòng HC
Petrolimex Quảng Ninh