Đảng bộ Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K132 tổ chức thành công Đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025

 10:40 SA @ Thứ Ba - 02 Tháng Tám, 2022

Thực hiện chỉ đạo của thành ủy Hải Dương về việc tổ chức Đại hội chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở nhiệm kỳ 2022-2025. Trong tháng 7/2022, trên tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc và hiệu quả, Đảng ủy Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K132 đã lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

Đảng bộ Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K132trực thuộc Đảng bộ thành phố Hải Dương có 06 chi bộ trực thuộc với tổng số 70 đảng viên. Trong nhiệm kỳ vừa qua, các chi bộ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các đảng viên luôn nỗ lực cố gắng, khắc phục mọi khó khăn, nêu cao tinh thần đoàn kết, ý thức, trách nhiệm của người đảng viên; nghiêm túc tuân thủ, thực hiện đúng quy định, Điều lệ Đảng; định hướng chuyên môn, động viên, khuyến khích người lao động thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, từ đó đạt được thành tích trên nhiều lĩnh vực, góp phần tích cực xây dựng Đảng bộ Xí nghiệp ngày càng vững mạnh.

Thông qua Đại hội, các chi bộ đã đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022, báo cáo kiểm điểm của cấp ủy chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022, trên cơ sở đó các chi bộ đã đưa ra những ưu điểm và hạn chế, nêu rõ mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trong nhiệm kỳ 2022-2025 như: công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; công tác chính trị tư tưởng; công tác lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội và công tác xây dựng Đảng.

Tại Đại hội, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy được phân công dự chỉ đạo Đại hội các chi bộ đã nhấn mạnh ý nghĩa, yêu cầu của Đại hội; ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những kết quả của các chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ qua và khẳng định công tác tham mưu, giúp việc cấp ủy, chính quyền, đoàn thể tại Xí nghiệp là nhiệm vụ rất quan trọng, có tính đặc thù và yêu cầu ngày càng cao. Vì vậy, trong thời gian tới các chi bộ, chi ủy cần tiếp tục đổi mới mạnh mẽ hơn nữa phương thức lãnh đạo của chi ủy đối với chi bộ, của chi bộ đối với các bộ phận thuộc phạm vi lãnh đạo. Chi bộ cần quan tâm xây dựng và thực hiện tốt kế hoạch phát triển đảng viên hàng năm, chỉ đạo các tổ công đoàn, chi đoàn thanh niên làm tốt công tác tạo nguồn, phát hiện, giới thiệu đoàn viên ưu tú để bồi dưỡng, kết nạp vào Đảng nhằm tăng cường sức trẻ cho Đảng.

Đại hội các chi bộ trực thuộc được tiến hành trọng thể trên tinh thần đoàn kết, trí tuệ, kế thừa, đổi mới, sáng tạo và phát triển. Trong đó, công tác nhân sự đại hội được Đảng ủy Xí nghiệp đặc biệt quan tâm và thực hiện nghiêm túc theo đúng hướng dẫn của thành ủy Hải Dương; đồng thời với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, các đại biểu tham dự Đại hội đã bầu ra cấp ủy mới nhiệm kỳ 2022-2025 gồm những đồng chí tiêu biểu về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, có năng lực và uy tín, đảm bảo cả về số lượng, chất lượng đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ của đơn vị trong tình hình mới.

Kết thúc Đại hội, Đảng ủy Xí nghiệp đã yêu cầu các cấp ủy chi bộ khóa mới cần nhanh chóng xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội, hoàn thiện văn kiện, phân công Ban chi ủy để đi vào hoạt động.

Một số hình ảnh tại Đại hội các chi bộ trực thuộc, nhiệm kỳ 2022-2025:

Đ/c Vũ Tá Cường – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp; Đ/c Lê Qúy Luân – Phó Bí thư Đảng ủy, PGĐ Xí nghiệp vàĐ/c Phạm Văn Quang – Uỷ viên BTV, PGĐ Xí nghiệp phát biểu chỉ đạo Đại hội các chi bộ

Các chi bộ tiến hành thủ tục bầu cử cấp ủy nhiệm kỳ mới 2022-2025

Cấp ủy các chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 ra mắt Đại hội

Nguồn:  Đoàn Mạnh Chiến  -  CV phòng TCHC - XNKVXD K132
Petrolimex Quảng Ninh