CNXD Hải Dương tổ chức thực tập phương án PCCC&CNCH năm 2019

 08:32 SA @ Thứ Ba - 10 Tháng Mười Hai, 2019

Ngày 09/12/2019 Chi nhánh Xăng dầu (CNXD) Hải Dương tổ chức thực tập phương án PCCC và CNCH định kỳ hàng năm cho người lao làm việc tại các Cửa hàng xăng dầu trực thuộc Chi nhánh.

Tham giahướng dẫn thực tập phương án PCCC&CNCH có lãnh đạo phòng Quản lý kỹ thuật, phòng Tổ chức - Hành chính, Cán bộ an toàn, Cán bộ y tế của Chi nhánh.

Buổi thực tập gồm 2 phần:

(Phần 1) Cán bộ an toàn giới thiệu những kiến thức cơ bản về công tác PCCC&CNCH; hướng dẫn sử dụng các trang thiết bị PCCC&CNCH hiện có tại cửa hàng; hướng dẫn cách kiểm tra các trang thiết bị và cách xử lý khắc phục một số sự cố thường gặp.

(Phần 2) Cán bộ y tế giới thiệu chung về các dụng cụ y tế được trang cấp tại cửa hàng, đồng thời hướng dẫn một số tình huống sơ cứu ban đầu khi xảy ra tai nạn lao động tại nơi làm việc.

Sau khi tiếp thunhững kiến thức cơ bản về công tác PCCC&CNCH; CNV-LĐ đã được thực tập phương án chữa cháy, dùng bình cứu hỏa dập tắt đám cháy một cách nhanh chóng; bên cạnh đó việc sơ cứu ban đầu khi có tai nạn lao động xảy ra cũng được thực hiện thuần thục.

Thực tập phương án PCCC&CNCH thường niên là hoạt động có ý nghĩa quan trọng. Thông qua đó, CBCNV-LĐ được cập nhật những kiến thức mới về công tác PCCC&CNCH, đồng thời nâng cao kỹ năng xử lý các tình huống khi có sự cố cháy nổ, tai nạn xảy ra tại nơi làm việc, đảm bảo an toàn tuyệt đối mọi mặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Một số hình ảnh tại buổi thực tập:

Nguồn:  Nguyễn Anh Tuấn  -  Cán bộ An toàn CNXD Hải Dương
Petrolimex Quảng Ninh