CNXD Hải Dương huấn luyện nghiệp vụ PCCC & CNCH 2022

 11:15 SA @ Thứ Tư - 20 Tháng Bảy, 2022

Từ 15-18/7/2022, Chi nhánh Xăng dầu Hải Dương (CNXD) đã phối hợp với Phòng cảnh sát PCCC&CNCH-Công an tỉnh Hải Dương tổ chức khóa Huấn luyện nghiệp vụ Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) năm 2022 cho CBCNV thuộc Chi nhánh.

Khóa huấn luyện được tổ chức thành 02 lớp với sự tham gia của 178 học viên là Ban Chỉ huy PCCC& CNCH Chi nhánh; Cán bộ, đội viên các đội chữa cháy cơ sở thuộc Chi nhánh. Nội dung huấn luyện gồm: Huấn luyện bổ sung nghiệp vụ PCCC; nghiệp vụ CNCH năm 2022 và huấn luyện lại cấp giấy chứng nhận huấn luyện nghiệp vụ PCCC đã đến hạn.

Tới dự buổi khai mạc, có đ/c Phạm Đức Thuận – Phó Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an tỉnh Hải Dương; Đ/c Đàm Văn Thuynh – Phó Giám đốc CNXD Hải Dương;

Phát biểu tại buổi khai mạc,Đ/c Đàm Văn Thuynh – Phó Giám đốc Chi nhánh nhấn mạnh ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác PCCC & CNCH bảo đảm an toàn mọi mặttrong quá tình SXKDtại Chi nhánh Xăng dầu Hải Dương; Đồng thời yêu cầu, quán triệt các học viên tập trung tiếp thu kiến thức trong quá trình huấn luyện để áp dụng hiệu quả trong thực tiễn.

Tại khóa huấn luyện,các học viên đã được cán bộ, chiến sỹ thuộc Phòng cảnh sát PCCC&CNCH – Công an tỉnh Hải Dương phổ biến các nội dung cơ bản của Luật PCCC sửa đổi và các văn bản hướng dẫn thi hành; Củng cố các kiến thức cơ bản về PCCC&CNCH; Các nguyên nhân gây ra cháy và biện pháp PCCC đối với các đám cháy xăng dầu; Phương pháp tổ chức thoát nạn, cứu người bị nạn, cứu hộ, cứu tài sản và bảo vệ tài sản trong quá trình xảy ra cháy nổ. Quy trình cứu chữa một vụ cháy; Hướng dẫn và thực hành sử dụng các dụng cụ, phương tiện chữa cháy được trang bị tại đơn vị.

Kết thúc khóa huấn luyện, các học viên đã lĩnh hội được những kiến thức pháp luật về công tác PCCC&CNCH, nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của NLĐ trong việc đảm bảo an toàn PCCC tại nơi làm việc. Góp phần nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của Ban Chỉ huy PCCC& CNCH Chi nhánh và Lực lượng PCCC& CNCH cơ sở trong thời gian tới, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và tài sản trong hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Một số hình ảnh tại khóa huấn luyện PCCC&CNCH:

Nguồn:  Nguyễn Thị Hà Chi  -  Phó phòng TCHC-Chi nhánh Xăng dầu Hải Dương
Petrolimex Quảng Ninh