Khai trương cửa hàng bán xăng dầu đầu năm mới 2019

 04:39 CH @ Chủ Nhật - 06 Tháng Giêng, 2019

Sáng ngày 05/01/2019, tại phường Cộng Hòa - thị xã Chí Linh - tỉnh Hải Dương,Petrolimex Quảng Ninh tiến hành nghiệm thu bàn giao và đưa vào sử dụng cửa hàng xăng dầu (CHXD) số 21 Cộng Hòa thuộc Chi nhánh Xăng dầu (CNXD) Hải Dương.

Cửa hàng nằm trên Quốc lộ 18, có diện tích 2.400 m2 được đầu tư cải tạo và nâng cấp theo nhận diện Petrolimex, phục vụ nhu cầu nhân dân trên địa bàn và đây cũng là nơi dừng chân lý tưởng cho các khách hàng đường dài khi lưu thông qua quốc lộ 18 từ phía Quảng Ninh về Hà Nội và ngược lại.

Cửa hàng có mái che rộng 684 m2; được lắp đặt 06 cột bơm hiện đại của Nhật Bản có độ chính xác cao và ổn định; tổng sức chứa 100 m3 xăng dầu; hệ thống camera giám sát 24/24h; khu nhà vệ sinh khang trang, sạch sẽ; đường ra vào thuận lợi...

Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp thân thiện, nhiệt tình, chu đáo; đảm bảo về chất lượng cũng như số lượng hàng hóa; chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng, giúp khách hàng an tâm và tin tưởng khi đến mua xăng dầu và các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ của Chi nhánh xăng dầu Hải Dương.

Nguồn:  Hoàng Thị Mai Hiên  -  Phó trưởng phòng TCHC Chi nhánh Xăng dầu Hải Dương
Petrolimex Quảng Ninh