Chi nhánh Xăng dầu Hải Dương gặp mặt tri ân khách hàng dịp đầu năm mới 2020

 09:46 SA @ Thứ Năm - 09 Tháng Giêng, 2020

Ngày 02.01.2020, tại thành phố Hải Dương,Chi nhánh Xăng dầu (CNXD) Hải Dương tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng nhân dịp đầu năm mới 2020.

Tới dự hội nghị có ông Phạm Minh Dực - Phó giám đốc Công ty Xăng dầu B12, ông Tăng Văn Trồi - Bí thư đảng ủy - Giám đốc CNXD Hải Dương, lãnh đạo một số Phòng nghiệp vụ Công ty cùng sự có mặt của hơn 60 đại biểu là khách hàng truyền thống, gắn bó với Chi nhánh trong nhiều năm qua.

Năm 2019, CNXD Hải Dương là đơn vị hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch Công ty giao: Sản lượngxuất bán xăng dầu đạt 103% KH và tăng 10% so với năm 2018, sản lượng Dầu mỡ nhờn đạt 100% KH và tăng 5% so với năm 2018, sản lượng Gas đạt 113% KH và tăng 18% so với năm 2018; Doanh thu bán bảo hiểm thực hiện đạt 113% KH và tăng 35% so với năm 2018, doanh thu Nước giặt Jana đạt 112% KH và tăng 19% so với năm 2018, doanh thu Sơn đạt 100% KH và bằng 94% so với năm 2018. Có được những thành tích đó là nhờ đồng hành, phối hợp hiệu quả từ các đơn vị khách hàng.

Phát biểutại Hội nghị, ông Tăng Văn Trồi - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Chi nhánh bày tỏ sự trân trọng, tri ân đến quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và hợp tác với Chi nhánh trong suốt những năm qua, đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, chia sẻ, phối hợp trong thời gian tới.

Hội nghịlắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp tích cực từ phía khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, phương thức hợp tác bán hàng để ngày càng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ một cách tốt nhất.

Dựchỉ đạoHội nghị, ông Phạm Minh Dực - Phó giám đốc Công Xăng dầu B12 đánh giá cao sự tập trung, quyết tâm trong chỉ đạo điều hành và triển khai các nhiệm vụ được giao của CNXD Hải Dương, đồng thời ghi nhận các giải pháp, cơ chế bán hàng linh hoạt theo từng thời điểm mà Chi nhánh đã thực hiện đem lại hiệu quả kinh doanh bán hàng, góp phần gia tăng sản lượng xuất bán toàn Công ty.

Trên tinh thần hợp tác cùng phát triển, Hội nghị tri ân khách hàng của CNXD Hải Dương đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Toàn cảnh Hội nghị

Ông Phạm Minh Dực - Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu B12 phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Ông Tăng Văn Trồi - Giám đốc CNXD Hải Dương gửi lời tri ân đến quý khách hàng

Đại diện khách hàng phát biểu tại Hội nghị

Nguồn:  Đàm Văn Trang  -  PTP Kinh doanh CNXD Hải Dương
Petrolimex Quảng Ninh