Ngày 22/9/2021, ông Trần Tấn Đại - Giám đốc Chi nhánh Xăng dầu (CNXD) Hưng Yên chủ trì họp trực tuyến triển khai Quy chế Cửa hàng xăng dầu (CHXD) (QC-KD.18) của Công ty Xăng dầu B12 và Hệ thống Tổng đài dịch vụ khách hàng (DVKH) Petrolimex của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam.
Ông Trần Tấn Đại - Giám đốc CNXD Hưng Yên chủ trì cuộc họp
Tại cuộc họp, Trưởng các phòng nghiệp vụ Chi nhánh đã triển khai hướng dẫn và giải đáp các vướng mắc của các cửa hàng về việc thực hiện Quy chế Quản lý CHXD (mã số QC-KD.18).
Tiếp theo,ông Phạm Quang Hào - Trưởng phòng Kinh doanh Chi nhánh đã hướng dẫn các Cửa hàng trưởng quy trình sử dụng Hệ thống Tổng đài DVKH Petrolimex, cách tiếp nhận và xử lý thông tin/khiếu nại của khách hàng/người tiêu dùng, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và hoạt động chăm sóc khách hàng....Hệ thống Tổng đài DVKH Petrolimex được Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam chính thức triển khai vận hành trên toàn quốc từ ngày 15/09/2021 và hoạt động liên tục 24/7 giúp nâng cao niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Petrolimex.
Bằng hình thứchướng dẫn trực tuyến, CBCNV các cửa hàng đã nắm bắt đầy đủ quy trình, áp dụng các mẫu biểu báo cáo mới tại cửa hàng và nâng cao ý thức thực hiện văn minh thương mại trong giao tiếp, bán hàng. .
Ông Phạm Quang Hào - TP Kinh doanh hướng dẫn cách sử dụng Hệ thống Tổng đài DVKH Petrolimex
Kết thúc cuộc họp, ông Trần Tấn Đại - Giám đốc CNXD Hưng Yên yêu cầu CBCNV các cửa hàng tiếp tục duy trì thực hiện tốt quy trình bán hàng 5 bước, cách xử lý 15 tình huống thường gặp tại CHXD, các cửa hàng trưởng thường xuyên nắm bắt thông tin và kịp thời tiếp nhận, xử lý các phản ánh của khách hàng thông qua Hệ thống Tổng đài DVKH Petrolimex.