Tổng kết năm 2018 và Hội nghị người lao động năm 2019

 09:10 CH @ Thứ Sáu - 04 Tháng Giêng, 2019

Sáng ngày 02 tháng 01, ngày làm việc đầu tiên của năm mới 2019, tại Hội trường Cảng dầu B12 đã trang trọng tổ chức buổi “Tổng kết công tác năm 2018 và Hội nghị người lao động năm 2019”.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Minh Dực - Giám đốc Cảng dầu B12 đã trình bày dự thảo báo cáo “Kết quả thực hiện nhiệm vụ sản suất kinh doanh năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019” của đơn vị; đánh giá, phân tích sâu sắc tình hình thị trường, các yếu tố, nguyên nhân tác động đến kết quả thực hiện moi mặt nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Khẳng định, năm 2018 mặc dù gặp không ít khó khăn, thách thức song với quyết tâm tận dụng tối đa, hiệu quả các nguồn lực hiện có, CBCNV-NLĐ Cảng dầu B12 đã phát huy truyền thống 45 năm đoàn kết, tập trung trí tuệ, sức mạnh của cả tập thể, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch đề ra, đơn vị tuyệt đối an toàn; được Công ty Xăng dầu B12 xếp loại là đơn vị dẫn đầu toàn diện khối kho vận.

Đ/c Phạm Văn Sự - Phó giám đốc Petrolimex Quảng Ninh, đ/c Phạm Minh Dực - Giám đốc Cảng dầu B12 phát biểu tại Hội nghị

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Sự - Phó giám đốc Công ty Xăng dầu B12 đã thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ghi nhận, biểu dương những cố gắng, nỗ lực, thành tích đáng tự hào của CBCNV-NLĐ Cảng dầu B12 trong năm 2018. Đồng thời chỉ đạo, mong muốn đơn vị tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu không ngừng, sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới trong năm 2019, tiếp tục giữ vững các danh hiệu mà cấp trên khen tặng.

Các đại biểu tham luận tại Hội nghị

Với sự có mặt của gần 100 đại biểu đến từ các phòng nghiệp vụ, tổ, đội, kho xăng dầu và phương tiện thủy, Hội nghị được nghe nhiều ý kiến tham luận có giá trị, nhiều giải pháp hay, bám sát thực tế sản xuất, bổ sung đóng góp hoàn chỉnh cho bản báo cáo cũng như phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

Công tác khen thưởng tại Hội nghị

Nguồn:  Nguyễn Thị Phương  -  Phó trưởng phòng TCHC, Cảng dầu B12
Petrolimex Quảng Ninh