Lãnh đạo B12 chúc Tết CNV-LĐ ngày đầu năm mới Canh Tý 2020

 05:09 CH @ Thứ Bảy - 25 Tháng Giêng, 2020

Đêm 30 Tết (24/01) và sáng ngày mùng 1 Tết (25/01), lãnh đạo Công ty Xăng dầu B12 (Petrolimex Quảng Ninh) đã đến chúc Tết một số bộ phận sản xuất, kinh doanh trực tiếp của các đơn vị trực thuộc Công ty trên địa bàn thành phố Hạ Long.

Vào những thời khắc đầu tiên của năm mới Canh Tý, các đồng chí Giám đốc, Phó giám đốc Công ty tới thăm hỏi, động viên tinh thần và tặng quà Tết cho CNV-LĐ tại các vị trí trực sản xuất kinh doanh dịp Tết như kho xăng dầu K130, kho xăng dầu Bãi Cháy, phòng Thử nghiệm Xăng dầu và một số cửa hàng xăng dầu...

Bên cạnh đó,sáng ngày mùng 1 Tết, Cảng dầu B12 đã tổ chức tiếp nhận an toàn tàu Petrolimex 14 - chuyến tàu đầu tiên cập cảng giao hàng của năm mới Canh Tý.

Lãnh đạo B12ghi nhận tinh thần tập trung, nỗ lực của CNV-LĐ tại các bộ phận, hoàn thành nhiệm vụ được giao, đảm bảo an toàn trong mọi hoạt động tiếp nhận, bơm chuyển và cung ứng xăng dầu dịp nghỉ Tết Nguyên đán.

Với khí thếvà tinh thần phấn khởi của ngày đầu xuân năm mới Canh Tý với những hi vọng tiếp nối thành công của năm Kỷ Hợi, tạo đà cho hoạt động sản xuất kinh doanh thắng lợi toàn diện trên mọi lĩnh vực, để Petrolimex Quảng Ninh ngày càng phát triển và tiến xa hơn.

Ông Lê Hồng Sơn - Giám đốc Công ty chúc tết CNV-LĐ kho xăng dầu K130

Trung tâm điều khiển trạm bơm chính kho K130

Kho xăng dầu Cảng dầu B12

Phòng Thử nghiệm Công ty

Ông Phạm Minh Dực - Phó giám đốc Công ty thăm hỏi, tàng quà tết, động viên tinh thần công nhân trực ca đêm 30Tết tại một số cửa hàng xăng dầu trên địa bàn thành phố Hạ Long

Ban lãnh đạo Công ty đón tàu Petrolimex 14 vào cảng ngày đầu năm mới Canh Tý

Nguồn:  Nguyễn Hà Ngân  -  CV phòng HC
Petrolimex Quảng Ninh