Đoàn Thanh niên CNXD Hưng Yên dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sỹ

 10:37 SA @ Thứ Sáu - 26 Tháng Ba, 2021

Chiều ngày 25/3/2021, Đoàn Thanh niên (ĐTN) Chi nhánh Xăng dầu (CNXD) Hưng Yên đã tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Cây đa La Tiến thuộc thôn La Tiến, xã Nguyên Hòa, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.Đây là nơi ghi dấu chiến công của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp.

Tại buổi lễ,các đoàn viên thanh niên đã kính cẩn thắp nén nhang thơm để bày tỏ lòng tri ân và biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã dâng hiến tuổi thanh xuân, anh dũng hi sinh vì sự nghiệp cách mạng đấu tranh giành độc lập dân tộc và bảo vệ tổ quốc.

Hoạt động dâng hương tưởng niệmcác anh hùng liệt sỹ nhằm khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc và nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân đoàn viên thanh niên, phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, không ngừng phấn đầu và rèn luyện trong lao động sản xuất và sống có ích cho xã hội.

Đây cũng là hoạt độngcủa Đoàn Thanh niên CNXD Hưng Yên nhằm hưởng ứng Tháng Thanh niên và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931-26/3/2021).

Nguồn:  Phạm Sỹ Doanh  -  Phó trưởng phòng TCHC -CNXD Hưng Yên
Petrolimex Quảng Ninh