Gặp mặt CBCNV-NLĐ hưu trí nhân dịp tết Nguyên Đán Giáp Ngọ 2014

 09:59 SA @ Thứ Bảy - 18 Tháng Giêng, 2014

Hạ Long sáng 17/1/2014, Công ty Xăng dầu B12 (Petrolimex Quảng Ninh) tổ chức buổi gặp mặt cán bộ công nhân viên lao động đã nghỉ hưu nhân dịp xuân Giáp Ngọ 2014.

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo và cán bộ công nhân viên lao động đã nghỉ hưu của Petrolimex Quảng Ninh tham dự buổi gặp mặt

Tới dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty, Ban thường vụ Công đoàn, Bí thư Đảng bộ bộ phận - Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn các Đơn vị cơ sở và Trưởng, phó phòng nghiệp vụ Công ty cùng toàn thể cán bộ công nhân lao động đã nghỉ hưu khu vực Quảng Ninh.

Bí thư, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu B12, đồng chí Nguyễn Đồng phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, người lao động Petrolimex Quảng Ninh, đồng chí Nguyễn Đồng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc phát biểu ghi nhận sự đóng góp của các cán bộ công nhân viên các thế hệ đi trước đối với sự phát triển của Petrolimex Quảng Ninh trong suốt 40 năm xây dựng và phát triển. Đồng thời điểm lại đặc điểm tình hình, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh mà tập thể cán bộ công nhân đã đạt được trong năm qua và thông tin một số định hướng nhiệm vụ năm 2014.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đăng Oánh, nguyên Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Petrolimex Quảng Ninh và Đồng chí Trịnh Xuân Ngọt - Trưởng ban liên lạc câu lạc bộ hưu trí Petrolimex Quảng Ninh cảm ơn cán bộ công nhân viên đã quan tâm, động viên đối với các thế hệ đi trước và nhận hoa chúc mừng.

Cũng trong dịp này Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty chúc thọ cán bộ hưu trí trên 80 tuổi và 70 tuổi.

Nguồn:  Đào Văn Giáp  -  Trưởng phòng Hành chính - Tổng hợp
Petrolimex Quảng Ninh