Các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo Tết cho người lao động trước thềm Xuân Quý Mão 2023

 11:22 SA @ Thứ Tư - 18 Tháng Giêng, 2023

Theo kế hoạch chỉ đạo của Công đoàn Công ty Xăng dầu B12, các Công đoàn CSTV đã tổ chức các hoạt động chăm lo tết cho CNV-LĐ, đoàn viên Công đoànvới ý nghĩa thiết thực, động viên tinh thần người lao động đón tết đầm ấm, an vui.

Nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023,đoàn viên, người lao động được Công đoàn Công ty tặng quà tết gồm 02 chiếc bánh chưng truyền thống và 01 kg giò. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo Cảng dầu B12 cũngtrao các suất quà tết cho CNV-LĐ của Đơn vị trị giá hơn 1 triệu đồng/suất, Công đoàn Cảng dầu B12 tặng mỗi người lao động 3 kg cá song biển.

Bên cạnh việc chăm lo tết cho người lao động,các Công đoàn CSTV cũng làm tốt công tác an sinh - xã hội với những hoạt động ý nghĩa nhưthăm hỏi, tặng quà tết Mẹ VNAH, Mẹ Liệt sỹ; thăm hỏi, động viên CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo; hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách tại địa phương...

Các hoạt động an sinh - xã hội, chăm lo tết cho NLĐlà hoạt động thường niên của Công đoàn Công ty Xăng dầu B12 mỗi dip tết đến xuân về, thể hiện chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn là chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích cho đoàn viên, người lao động, tạo không khí đón tết tươi vui, đầm ấm trong Đơn vị; đồng thời thăm hỏi, động viên, chia sẻ vớiNLĐ có hoàn cảnh khó khăn và chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương chăm lo tết cho người nghèo trên địa bàn.

Một số hình ảnh hoạt động an sinh xã hội, chăm lo tết cho NLĐ (Ảnh: Tiến Mạnh, Hà Chi, Mạnh Chiến, Trịnh Bình, Phạm Dũng, Đức Dũng).

Công đoàn CNXD Hải Dương tặng quà tết cho CNV-LĐ

Công đoàn CNXD Hải Dương thăm hỏi, tặng quà tết cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Tư (huyện Cẩm Giàng)

Công đoàn Xí nghiệp KVXD K130 thăm hỏi, tặng quà tết cho Mẹ VNAH Phạm Thị Chuyên (phường Đại Yên)

Đại diện lãnh đạo XNXD K131 hỗ trợ 10 phần quà tết cho 20 hộ nghèo xã Kỳ Sơn với tổng giá trị 10 triệu đồng

XNXD K131 động viên, trao quà tết cho CNV-LĐ có hoàn cảnh khó khăn

....và thăm hỏi, tặng quà tết cho Mẹ VNAH Phạm Thị Hán (huyện Thủy Nguyên)

Xí nghiệp KVXD K132 phối hợp với UBND phường Tứ Minh hỗ trợ 51 triệu đồng cho các hộ nghèo trên địa bàn phường Tứ Minh - TP. Hải Dương

Công đoàn Xí nghiệp KVXD K132 thăm hỏi, động viên và trao quà tết cho NLĐcó hoàn cảnh khó khăn

Công đoàn Cảng dầu B12 trao quà tết và tặng cá song biển cho người lao động

Công đoàn Văn phòng trao quà tết cho CNV-LĐ

Nguồn:  Công ty Xăng dầu B12
Petrolimex Quảng Ninh