Kiểm tra công tác phòng dịch tại các CHXD và trao thưởng Cửa hàng tiêu biểu tháng 01/2021

 08:46 SA @ Thứ Năm - 25 Tháng Hai, 2021

Trong các ngày 22-24/02/2021, lãnh đạo Xí nghiệp Xăng dầu (XNXD) Quảng Ninh tiến hành kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 sau Tết Nguyên đán Tân Sửu tại các cửa hàng xăng dầu và tới biểu dương, trao thưởng cho 02 cửa hàng đạt thành tích xuất sắc tháng 01/2021.

Thời điểm giáp Tết Nguyên đán Tân Sửu,đại dịch Covid-19 đã bùng phát trở lại với diễn biến phức tạp và lây lan rộng trên toàn tỉnh Hải Dương và một số địa bàn của tỉnh Quảng Ninh như thị xã Đông Triều, huyện Vân Đồn...trong đó Xí nghiệp có một số cửa hàng nằm trong vùng dịch của thị xã Đông Triều. Trước tình hình đó, XNXD Quảng Ninh đã kịp thời kích hoạt, triển khai đồng bộ các biện pháp phòng chống dịch bệnh ở mức độ cao nhất, bảo vệ an toàn sức khỏe CBCNV và đảm bảo duy trì mọi hoạt động kinh doanh bán hàng thông suốt trong những ngày trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu.

Ngay sau kỳ nghỉ Tết,từ ngày 22-24/02/2021, lãnh đạo XNXD Quảng Ninh đã tiến hành kiểm tra, đôn đốc việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại các cửa hàng xăng dầu; quán triệt CBCNV tuyệt đối không lơ là, chủ quan, nghiêm túc chấp hành các hướng dẫn, quy định phòng dịch của chính quyền địa phương và Bộ Y Tế.

Ông Đào Văn Giáp – Giám đốc XNXD Quảng Ninh kiểm tra công tác trang bị vật tư y tế phục vụ phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại CHXD

Cũng trong dịp này,lãnh đạo Xí nghiệp đã tới động viên và trao thưởng cho hai cửa hàng đạt thành tích xuất sắc trong tháng 01/2021 làPetrolimex-Cửa hàng 60: sản lượng xăng dầu sáng đạt 105%, dầu mỡ nhờn đạt 300% so với kế hoạch; Petrolimex-Cửa hàng 119: sản lượng xăng dầu sáng đạt 190%, dầu mỡ nhờn đạt 336% so với kế hoạch.Nằm tại vị trí không có nhiều lợi thế thương mại, cáchxa các khu công nghiệp và tuyến quốc lộchính kết nối giao thông với các trung tâm kinh tế, hoạt động kinh doanh bán hàng chủ yếu phục vụ nhu cầu của dân cư trên địa bàn. Tuy nhiên, hai cửa hàng đã khắc phục khó khăn và đạt thành tích xuất sắc trong tháng 01/2021. Giám đốc XNXD Quảng Ninh biểu dương và ghi nhận tình thần nỗ lực của tập thể CBCNV Petrolimex-Cửa hàng 60 và Petrolimex-Cửa hàng 119, đồng thời nhắc nhở CBCNV nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh và đảm bảo an toàn mọi mặt tại cửa hàng.

Biểu dương, trao thưởng Petrolimex-Cửa hàng 60

Biểu dương, trao thưởng Petrolimex-Cửa hàng 119

Nguồn:  Vũ Đình Tiến  -  CV phòng TC-HC Xí nghiệp Xăng dầu Quảng Ninh
Petrolimex Quảng Ninh