Tập huấn cấp chứng chỉ ATVSTP năm 2014

 09:14 SA @ Thứ Ba - 10 Tháng Sáu, 2014

Hải Dương, ngày 07.6.2014 tại Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K132 (XN KVXD K132), Công ty Xăng dầu B12 (Petrolimex Quảng Ninh) đã phối hợp với Chi cục An toàn Vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) và Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Hải Dương tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức, cấp chứng chỉ An toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) năm 2014. Hơn 20 công nhân đang làm việc tại Nhà ăn Công ty và các các Đơn vị trực thuộc Công ty (Cảng dầu B12, XN KVXD K130, XN KVXD K132 và XN XD K131) đã tham gia lớp học.

Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được phổ biến, cập nhật những kiến thức về ATVSTP; tầm quan trọng của việc đảm bảo ATVSTP; các nguyên tắc thiết yếu đảm bảo ATVSTP đối với các bếp ăn tập thể tại các doanh nghiệp và các quy định mới về ATVSTP…

Cán bộ Chi cục ATVSTP tỉnh Hải Dương phổ biến kiến thức đến các học viên

Sau buổi tập huấn, các học viên được cán bộ Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh Hải Dương lấy mẫu máu làm các xét nghiệm cần thiết đảm bảo sức khỏe đối với công nhân nấu ăn tập thể.

Học viên tham gia khám sức khỏe theo yêu cầu

Đây là hoạt động thường niên của Công ty, nhằm đảm bảo chất lượng đội ngũ cán bộ công nhân viên làm việc tại các Nhà ăn trong hệ thống Công ty; đồng thời thể hiện việc tuân thủ, thực hiện nghiêm túc các quy định của Nhà nước về ATVSTP tại các bếp ăn tập thể của Doanh nghiệp.

Nguồn:  Vũ Ngọc Quang  -  Phó trưởng phòng TCHC
Petrolimex Quảng Ninh