Hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2018

 02:15 CH @ Thứ Sáu - 04 Tháng Giêng, 2019

Năm 2018 Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K132 đã thực hiện tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh Công ty giao. Quy chế dân chủ ở cơ sở được Xí nghiệp quan tâm triển khai, điều kiện và môi trường làm việc của người lao động được cải thiện. Xí nghiệp đã đảm bảo ổn định thu nhập, việc làm cho người lao động tạo động lực để người lao động yên tâm công tác, yêu ngành, yêu nghề, gắn bó xây dựng Xí nghiệp ổn định và phát triển.

Toàn cảnh Hội nghị

Để định hướng tiếp việc triển khai kế hoạch năm 2019, ngày 03/01/2018 Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K132 đã tổ chức Tổng kết công tác năm 2018 và Hội nghị người lao động năm 2019. Tại Hội nghị có nhiều ý kiến tham luận từ người lao động đã tập trung phân tích đánh giá thêm những mặt đã làm được trong việc thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018 và chỉ ra những nội dung phấn đấu cùng các giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2019.

Dự chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Sự - Phó giám đốc Công ty Xăng dầu B12 cùng đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Petrolimex Quảng Ninh. Về phía Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K132 có Ban giám đốc, BCH Công đoàn và các đồng chí cán bộ chủ chốt của Xí nghiệp cùng hơn 54 đại biểu đại diện cho cán bộ công nhân viên - người lao động của các đơn vị trực thuộc Xí nghiệp.

Đ/c Phạm Văn Sự - Phó giám đốc Petrolimex Quảng Ninh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Sự - Phó giám đốc Công ty Xăng dầu B12 đã thay mặt lãnh đạo Công ty phát biểu chỉ đạo, ghi nhận thành tích của tập thể cán bộ công nhân viên Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K132 trong năm vừa qua đã góp phần cùng Petrolimex Quảng Ninh hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng chí cũng chỉ đạo Xí nghiệp tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục khó khăn để tiếp tục hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh trong năm 2019, đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt và đảm bảo việc làm và nâng cao thu nhập, đời sống cho người lao động.

Hội nghị đã bầu ra 16 đại biểu tiêu biểu xuất sắc đại diện cho các đơn vị, bộ phận trực thuộc Xí nghiệp đi dự Hội nghị Đại biểu người lao động Công ty Xăng dầu B12 năm 2019 và biểu quyết thông qua nghị quyết Hội nghị Người lao động 2019 với 6 chỉ tiêu và 9 nhiệm vụ trọng tâm.

Công tác khen thưởng tại Hội nghị

Nguồn:  Vũ Thu Hằng  -  Chuyên viên phòng TCHC Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K132
Petrolimex Quảng Ninh