CNXD Hưng Yên phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu năm 2020

 10:31 SA @ Thứ Ba - 02 Tháng Sáu, 2020

Chiều ngày 01.06.2020, Chi nhánh Xăng dầu(CNXD)Hưng Yên tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020 dưới sự chủ trì của Giám đốc Trần Tấn Đại.

Tại hội nghị,đồng chíGiám đốc Chi nhánh khái quát tình hình SXKD 5 tháng đầu năm 2020 với những tác động bởi đại dịch Covid-19 và chỉ ra những khó khăn, thách thức trong bối cảnh các hoạt động kinh tế - chính trị - xã hội đang dần được khôi phục trở lại giai đoạn hậu Covid-19.

Trưởng các bộ phận/đơn vị trực thuộc Chi nhánhtập trung thảo luận, phân tích về những thuận lợi cũng như khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ; đồng thời nghiên cứu, đề xuất một số giải pháp nhằm khắc phục khó khăn, thích ứng với tình hình chung.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, ông Trần Tấn Đại - Giám đốc Chi nhánh yêu cầu các bộ phận/đơn vị trực thuộc tăng cường sự phối hợp, hỗ trợ lẫn nhautrong các hoạt động SXKD, bám sát thị trường và nhu cầu của khách hàng, triển khai các cơ chế, chính sách bán hàng linh hoạt nhằm gia tăng sản lượng, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao năm 2020.

Cũng tại hội nghị,Giám đốc Chi nhánh đã trao thưởng thành tích cho các đơn vị hoàn thành vượt mức kế hoạch tháng 5 năm 2020.

Toàn cảnh Hội nghị

Khen thưởng các đơn vị hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch được giao tháng 5/2020

Nguồn:  Nguyễn Quốc Hiến  -  Trưởng phòng TCHC - CNXD Hưng Yên
Petrolimex - Quảng Ninh